Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man United chiêu mộ thành công Ronaldo

Thứ bảy, 28/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ của mình, Man United đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, thông báo của Quỷ đỏ có đoạn:

"Manchester United rất vui mừng thông báo rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, vấn đề chỉ còn là các điều khoản cá nhân, thị thực và kiểm tra y tế. Mọi người ở câu lạc bộ đều mong chờ được chào đón Cristiano trở lại Manchester".

Empty
Trang chủ MU thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ từ những chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu như Fabrizio Romano hay Gianluca Di Marzio, Ronaldo sẽ gắn bó với Man United trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức đãi ngộ vào khoảng 25 triệu bảng/mùa. Theo The Guardian, Quỷ đỏ chỉ phải bỏ ra khoảng 23 triệu euro (20 triệu euro kèm theo 3 triệu euro phụ phí) cho Juventus ở thương vụ lần này.

Trong quá khứ, Ronaldo từng thi đấu cho Man United từ năm 2003 đến 2009. Tại đây, chân sút sinh năm 1985 ra sân trong 292 trận và ghi được 118 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cùng với đó, CR7 cũng giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Barca đề nghị giúp Juventus 'quên đi nỗi nhớ' Ronaldo

Ronaldo giúp Arsenal hoàn tất thương vụ 'trong mơ'?

VIDEO: Ronaldo lỡ cơ hội khó tin (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT