Quảng cáo

NÓNG: Man City từ bỏ Ronaldo, MU sẵn sàng tạo thương vụ lịch sử

Thứ sáu, 27/08/2021 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Etihad bất ngờ dừng cuộc đàm phán với Ronaldo khiến tương lai của tiền đạo 36 tuổi sẽ rẽ sang một hướng khác.

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, Manchester City đã chính thức rời cuộc đua giành chữ ký của Cristiano Ronaldo. Cùng thời điểm, Man Utd đã chuẩn bị một bản hợp đồng chính thức để gửi tới tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Siêu sao 36 tuổi được cho là đã nói với người đại diện của mình rằng anh "sẵn sàng trở lại United". Quỷ đỏ dự kiến sẽ gửi đề nghị tới CR7 trong ít giờ tới. Được biết, bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

ro-mu-1
Ronaldo sẽ trở lại mái nhà xưa? Ảnh: Getty

Trong ngày hôm nay, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Juventus. Tiền đạo 36 tuổi đã di chuyển về Lisbon bằng máy bay cá nhân để chuẩn bị cho một chương mới trong sự nghiệp.

Trong khi đó, HLV Max Allegri cũng xác nhận về sự ra đi của Ronaldo: "Hôm qua, Ronaldo nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời Juventus ngay lập tức. Đây là thông tin chính xác và được đảm bảo. Đó là lý do cậu ấy không luyện tập hôm nay và không được đăng ký cho trận đấu với Empoli vào ngày mai".

Ban đầu, Man City và Paris Saint-Germain được xem là hai bến đỗ tiềm năng nhất của Ronaldo. Tuy nhiên, cả hai đội bóng đều đã từ bỏ chân sút người Bồ vì nhiều lý do khác nhau. Giờ đây, có thể khẳng định CR7 đang ở rất gần Old Trafford.

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

Mbappe chọn số áo của thần tượng tại Real Madrid

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo