Quảng cáo

Vì Ronaldo, MU chấp nhận bán ngôi sao với giá không ngờ?

Thứ hai, 30/08/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại MU có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho nhiều cầu thủ khác tại sân Old Trafford.

Với việc Manchester United chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, quỹ lương của đội chủ sân Old Trafford đã "phình to" đáng kể. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, mức lương mà siêu sao người Bồ Đào Nha được nhận sẽ lên tới 560.000 bảng/tuần, và điều đó tạo nên áp lực lớn đến tình hình tài chính của Quỷ đỏ.

Trong hoàn cảnh ấy, việc một số ngôi sao MU phải ra đi là điều tất yếu. Trong đó, cái tên đầu tiên được nhắc đến là Jesse Lingard.

MU
MU cần bán Lingard để giảm tải quỹ lương. Ảnh: Getty

Trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, Lingard là cái tên được West Ham quan tâm, tuy nhiên HLV Solskjaer luôn khẳng định cầu thủ người Anh vẫn nằm trong kế hoạch của ông. Ngoài ra, mức giá 25 triệu bảng mà MU yêu cầu cũng khiến West Ham không thể thỏa hiệp.

Dù vậy, theo The Mirror, với việc Ronaldo đã cập bến Old Trafford, MU cần bán Lingard và Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ sẵn sàng giảm giá. Nguồn tin này cho hay, West Ham tự tin sẽ chiêu mộ được Lingard và chuẩn bị gửi lời đề nghị có giá 15 triệu bảng.

Với những động thái từ đội bóng thành London, MU chắc chắn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu như không chấp nhận bán Lingard với giá 15 triệu bảng, nhiều khả năng MU sẽ phải giữ cầu thủ này lại khi mà thị trường chuyển nhượng mùa hè đã chuẩn bị bước đến ngày cuối cùng.

Real gửi 'tối hậu thư' cuối cùng cho PSG ở thương vụ Mbappe

3 cầu thủ MU được tư vấn 'cuốn gói' vì Ronaldo trở về

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Lingard MU bán Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT