Quảng cáo

Sao MU kiên quyết từ chối nguyện vọng của Ronaldo

Chủ nhật, 29/08/2021 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gia nhập Man Utd, tuy nhiên không phải ai cũng vui mừng với thương vụ này.

Trong sự nghiệp thi đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã biến số 7 trở thành thương hiệu gắn liền với tên tuổi của mình - CR7. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ nhiều khả năng sẽ không được chọn số áo này, ít nhất là ở mùa giải năm nay.

Theo nhà báo Jonathan Shrager, chủ nhân số 7 hiện tại của Quỷ đỏ - Edinson Cavani kiên quyết không nhường số áo cho người đồng đội mới. Tiền đạo người Uruguay muốn nhận được sự tôn trọng trong một năm cuối hợp đồng tại sân Old Trafford.

cavani-2
CR7 chưa thể lấy số áo quen thuộc tại Man Utd. Ảnh: Getty

Trong trường hợp Cavani được thuyết phục nhường số 7, Ronaldo cũng khó lòng được đáp ứng nguyện vọng. Bởi theo quy định của Ngoại hạng Anh, một đội bóng không thể thay đổi số áo của cầu thủ đã đăng ký, trừ khi

Cavani phải ra đi ngay ở phiên chợ hè năm nay.

Quỷ đỏ không có kế hoạch bán ngôi sao Nam Mỹ vì họ mới gia hạn hợp đồng cách đây ít ngày. Do đó, Ronaldo sẽ phải lựa chọn một số áo khác. Chân sút người Bồ không còn quá nhiều lựa chọn khi MU còn để trống số 12, 15, 24, 28 và 30.

Nhiều khả năng, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng sẽ lấy số áo 28, số áo đầu tiên của Ronaldo khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho Sporting Lisbon. Khi mới chuyển đến Old Trafford vào năm 2003, CR7 cũng đã định bắt đầu với số áo này, nhưng sau đó đã quyết định gắn bó với số 7 sau khi nhận được sự khuyến khích của Sir Alex Ferguson.

Siêu sao 36 tuổi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành một cầu thủ của MU. Ronaldo sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng trước khi ra mắt tại đại bản doanh của United.

Rio Ferdinand chỉ ra ‘nhân vật bí ẩn’ đứng sau vụ Ronaldo trở lại MU

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba cho Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT