Quảng cáo

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

Thứ bảy, 28/08/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau 12 năm, ngôi sao 36 tuổi đã chính thức quay trở về nơi anh đã làm nên tên tuổi của mình.

Tưởng chừng như Ronaldo sẽ gia nhập Man City khi mà mọi thủ tục gần như đã được hoàn tất, tuy nhiên Man Utd đã xuất hiện và khiến mọi thứ đổ bể. Và rất nhanh chóng, Quỷ đỏ đã nẫng tay trên của “gã hàng xóm” để sở hữu chủ nhân của 5 QBV.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ronaldo sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Man Utd và nhận mức lương 25 triệu bảng/mùa. Còn theo tờ The Guardian, nửa đỏ thành Manchester chỉ phải bỏ ra 23 triệu euro (20 triệu euro kèm theo 3 triệu euro phụ phí) cho thương vụ này.

skysports-ronaldo-manchester_5492313-compressed (1)
CR7 đã chính thức trở lại mái nhà xưa

Và sau khi Ronaldo đến, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đã nói rằng:

“Cristiano Ronaldo có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại cùng với Lionel Messi.

Tôi không nghĩ rằng Ronaldo sẽ rời Juventus dù đã có nhiều đồn đoán. Chúng tôi luôn có giao tiếp tốt, Bruno (Fernandes) đã nói chuyện với anh ấy. Anh ấy biết chúng tôi cảm nhận thế nào về anh ấy. Nếu anh ấy định chuyển đi, anh ấy biết chúng tôi sẽ sẵn sàng chào đón anh ấy.

Ronaldo là một huyền thoại của câu lạc bộ này, là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại theo ý kiến cá nhân của tôi. Tôi đã may mắn được chơi cùng anh ấy, huấn luyện anh ấy.”

Tốc độ kinh hoàng của Ronaldo

Với sự xuất hiện của Ronaldo tại Old Trafford, Solsa đã có thể yên tâm về vị trí tiền đạo khi mà ông đang sở hữu một trong những chân sút vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên đi kèm với đó cũng là áp lực dành cho thuyền trưởng của MU khi kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn.

Ronaldo đã 'nâng tầm' MU chỉ sau một đêm

Ronaldo cập bến, MU nhanh chóng phán quyết tương lai Cavani

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo về mu Ronaldo Man Utd Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT