Quảng cáo

Ronaldo gia nhập Manchester United

Thứ sáu, 27/08/2021 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Manchester United xác nhận Cristiano Ronaldo đã chính thức đạt thỏa thuận để trở lại chơi bóng cho đội bóng với bản hợp đồng 2 năm.

Tưởng như Cristiano Ronaldo sẽ chắc chắn gia nhập Manchester City, sau khi anh đã chính thức nói lời chia tay các đồng đội tại Juventus và lên chuyên cơ riêng rời Turin. Nhưng tối 27/8, những diễn biến về thương vụ này đã thay đổi theo hướng đầy bất ngờ.

Theo thông tin mới nhất vừa được cập nhật, cả nhà báo Fabrizio Romano và trang chủ của Man Utd đều xác nhận Ronaldo đã hoàn tất mọi thủ tục để lần thứ hai gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester. Hợp đồng mới giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và đội chủ sân Old Trafford sẽ có thời hạn 2 năm.

Ronaldo
Ronaldo chính thức gia nhập Man Utd. Ảnh: Internet

Trước đó, cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City đã chính thức từ bỏ Ronaldo, và điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là đội bóng cũ Manchester United.

Ronaldo
Ronaldo chuẩn bị gia nhập Manchester United. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ thành Manchester đã nhanh chóng liên hệ với Juventus để thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng, được cho là rơi vào khoảng 30 triệu euro. Về phía siêu sao người Bồ Đào Nha, anh cũng đã nói với người đại diện Jorge Mendes rằng sẵn sàng gia nhập đội bóng cũ. Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Old Trafford

Barca đề nghị giúp Juventus 'quên đi nỗi nhớ' Ronaldo

Ronaldo giúp Arsenal hoàn tất thương vụ 'trong mơ'?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT