Quảng cáo

MU có lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland

Thứ tư, 25/08/2021 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Nửa đỏ thành Manchester đang thiếu một trung phong đẳng cấp để hoàn thiện đội hình.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền đạo Erling Haaland là một trong những tâm điểm của sự chú ý khi mà anh được rất nhiều ông lớn châu Âu thèm khát, đặc biệt là Chelsea. The Blues đã từng gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng đến Dortmund để sở hữu chân sút người Na Uy. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vùng Ruhr đã thẳng thừng từ chối.

Đại diện của Bundesliga hiểu rằng, việc chia tay Haaland ngay sau khi bán Jadon Sancho sẽ khiến sức mạnh đội nhà suy giảm nghiêm trọng. Chính vì vậy, họ sẽ cố gắng hết sức trong việc giữ chân sát thủ đến từ Bắc Âu.

https___s3-imagessportbiblecom_s3_content_c9015c70605b659986a85bc29075b9ae-1629685754
Solskjaer cần một tiền đạo đẳng cấp như Haaland

Tuy nhiên, động thái cứng rắn của Dortmund lại vô tình mở ra cơ hội cho hàng loạt những “gã khổng lồ” tại châu Âu, bởi lẽ vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, họ sẽ chỉ cần thuyết phục Haaland và trả số tiền 68 triệu bảng cho đội bóng nước Đức (phí phá vỡ hợp đồng) là có thể sở hữu một tiền đạo đẳng cấp.

Và theo nguồn tin từ Bild, Haaland cũng muốn rời Dortmund sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Và dù nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn, song tiền đạo 21 tuổi gần như đã xác định Manchester United là điểm dừng chân tiếp theo.

Tờ báo hàng đầu nước Đức cho hay, Quỷ đỏ thành Manchester đang có lợi thế rất lớn để sở hữu Haaland. Được biết, cầu thủ sinh năm 2000 từng là học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Molde và hiện tại hai thầy trò vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Ngoài ra, việc Jadon Sancho đang là cầu thủ của Man Utd cũng có thể khiến Haaland muốn cập bến Old Trafford.

Hành trình trở thành ngôi sao của Erling Haaland

Carragher chỉ ra vị trí MU không cùng đẳng cấp Liverpool và Chelsea

Neville chứng minh MU mạnh hơn Liverpool

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Haaland Man Utd Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT