Quảng cáo

Carragher chỉ ra vị trí MU không cùng đẳng cấp Liverpool và Chelsea

Thứ ba, 24/08/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher không đồng ý với Gary Neville về nhận định lực lượng giữa Liverpool và Manchester United ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/21.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Jamie Carragher và Gary Neville bất đồng gay gắt về việc Liverpool hay Manchester United sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22, mặc dù cả hai đều tin rằng Man City sẽ vô địch còn Chelsea đứng thứ nhì.

Huyền thoại CLB MU chỉ ra rằng Quỷ Đỏ sẽ xếp trên nhờ có lực lượng đồng đều hơn Liverpool, nhưng Carragher tự tin vì The Kop được dẫn dắt bởi HLV tài năng Jurgen Klopp.

Carragher ngầm tuyên bố rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd không thể sánh với thuyền trưởng của 3 đội bóng gồm Manchester City, Chelsea và Liverpool về mặt danh hiệu.

carragher-chi-ra-su-thua-kem-cua-mu
Solskjaer chưa có danh hiệu nào cùng MU. Ảnh: Getty

Cựu hậu vệ Liverpool: "Các HLV của họ đều có kinh nghiệm vô địch Champions League. Ba người đó (Pep Guardiola, Klopp và Thomas Tuchel) tạo ra sự khác biệt rất lớn. Liverpool có một đội bóng và HLV tốt hơn Manchester United"

"Tôi nghĩ rằng Liverpool đang bị đánh giá thấp bởi rất nhiều người quên rằng họ đã chơi tốt như thế nào trong vài năm qua. Bây giờ họ đã trở lại và Salah và Mane đã có một mùa hè để hồi phục".

Carragher sau đó tiếp tục đáp trả Neville một lần nữa bằng cách tuyên bố rằng Manchester United có khả năng cạnh tranh nhưng sẽ không đoạt được chức vô địch.

Không phải PSG, trụ cột của MU sẽ gia nhập một gã khổng lồ khác

Đội hình MU của Solskjaer bị chê bai

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT