Quảng cáo

Đội hình MU của Solskjaer bị chê bai

Thứ hai, 23/08/2021 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Shearer đã đặt câu hỏi tại sao Ole Gunnar Solskjaer lại chọn Martial ở vị trí tiền đạo trung tâm thay vì Mason Greenwood trong trận hòa 1-1 của họ với Southampton.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Theo Alan Shearer, quyết định của Ole Gunnar Solskjaer để Anthony Martial đá chính ở vị trí tiền đạo trung tâm thay cho Mason Greenwood trong trận hòa 1-1 trước Southampton là một trong những lý do dẫn đến kết quả này.

Manchester United đã bị cầm hòa tại St Mary sau một màn trình diễn mờ nhạt, dù họ duy trì thành tích bất bại trên sân khách nhưng lại để nhận bàn thua sớm.

Solskjaer đã chọn sơ đồ 4 người tấn công là Paul Pogba, Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Anthony Martial, với cầu thủ người Pháp chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm và Greenwood được sử dụng ở cánh phải.

Manchester United, Solskjaer
Shearer đánh giá cao Greenwood. Ảnh: Getty

Shearer nói trong chương trình Match of the Day 2: "Tôi hơi ngạc nhiên với việc lựa chọn đội hình của Solskjaer hôm nay khi để Martial chơi ở giữa. Tôi đã xem Greenwood tuần trước thi đấu như một tiền đạo trung tâm. Và đó là nơi anh ấy sẽ phát huy, tôi không nghi ngờ gì về điều đó, và anh ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng".

Greenwood đã ghi bàn trong cả hai trận đấu tại Premier League mùa này và với trận đấu tiếp theo trên sân khách với Wolves, anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục đá chính và ghi bàn.

MU được đề nghị chiêu mộ 'máy săn bàn' 110 triệu bảng

Solskjaer không công nhận bàn thua của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT