Quảng cáo

MU được đề nghị chiêu mộ 'máy săn bàn' 110 triệu bảng

Thứ hai, 23/08/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới được đề nghị chuyển tới giải Ngoại hạng Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Manchester United đã có những sự bổ sung chất lượng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, với hai thương vụ bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane. Dù vậy, Quỷ đỏ thành Manchester lại vừa gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Trong hoàn cảnh ấy, không loại trừ khả năng HLV Solskjaer sẽ tiếp tục bổ sung nhân sự để hướng tới những danh hiệu cho MU, và một cái tên đang rất được chờ đợi là Robert Lewandowski.

Lewandowski
Lewandowski có liên hệ với 3 đội Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Chia sẻ trên Podcast Transfer Window của Sky Sports, nhà báo Ian McGarry vừa tiết lộ việc ngôi sao người Ba Lan đã được đề nghị chuyển tới Ngoại hạng Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. 3 đội bóng có thể làm điểm đến của Lewandowski sẽ là MU, Liverpool và Man City.

Trước đó, chính Lewandowski đã yêu cầu ban lãnh đạo Bayern Munich cho phép anh ra đi để tìm thử thách mới. Hùm xám nước Đức không muốn chia tay tiền đạo chủ lực của mình, nhưng sẽ sẵn sàng bán anh nếu nhận không dưới 110 triệu bảng.

Mức phí chuyển nhượng trên trời cũng là rào cản khiến Lewandowski khó lòng tìm kiếm được bến đỗ mới. Cầu thủ người Ba Lan là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng anh đã 33 tuổi và không còn nhiều thời gian để chơi bóng đỉnh cao, đặc biệt là với một môi trường khắc nghiệt như giải Ngoại hạng Anh.

Người trong cuộc lên tiếng, rõ bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Sếp lớn Juventus làm sáng tỏ 100% tương lai của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lewandowski Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT