Quảng cáo

Người trong cuộc lên tiếng, rõ bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Thứ hai, 23/08/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ cuối sự nghiệp của siêu sao Lionel Messi đã được hé lộ dù tiền đạo này mới chỉ vừa cập bên Paris Saint-Germain.

Lionel Messi đã chính thức chia tay Barcelona để gia nhập Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù El Pulga chưa có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới, truyền thông châu Âu đã bắt đầu hé lộ về bến đỗ tiếp theo của chân sút 34 tuổi.

Theo tờ Mirror, chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã liên hệ với Messi trong nỗ lực đưa anh về đội bóng MLS khi tuyển thủ Argentina hết hạn hợp đồng tại Paris. Jorge Mas, người đồng sáng lập Inter Miami mới đã xác nhận thông tin này trước truyền thông.

m10-2
Messi là mục tiêu số 1 của Miami. Ảnh: Getty

"David và tôi đã làm việc rất tích cực để mang những cầu thủ tốt nhất tới đây và Messi là biểu tượng của một thế hệ cầu thủ, người được xem là xuất sắc nhất mọi thời đại", Mas tiết lộ với Miami Herald.

"Tôi lạc quan rằng Messi sẽ gia nhập Inter Miami vì tôi nghĩ điều này sẽ giúp Messi hoàn thiện di sản của cầu

thủ vĩ đại nhất thế hệ, đồng thời cũng đáp ứng được tham vọng xây dựng một đội bóng đẳng cấp thế giới của các chủ sở hữu Inter Miami".

Theo tờ Marca, thủ quân La Albiceleste đã có một căn hộ tại Miami để chuẩn bị cho trường hợp chuyển đến thi đấu tại sân DRV PNK. Ở mùa hè vừa qua, El Pulga cũng lựa chọn thành phố sôi động của nước Mỹ làm nơi nghỉ dưỡng sau khi vô địch Copa America 2021 cùng đội tuyển Argentina.

Hợp đồng hiện tại của Messi với PSG có thời hạn hai năm, với tùy chọn gia hạn đến năm thứ ba. Bên cạnh M10, Beckham cùng các cộng sự cũng đang tìm cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Mục tiêu của MU từ chối gia hạn, nhất quyết đòi ra đi

Ronaldo gặp riêng HLV, nói lời cuối cùng ấn định tương lai

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Coutinho trong thời gian được cho mượn tại Bayern

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT