Quảng cáo

Ronaldo gặp riêng HLV, nói lời cuối cùng ấn định tương lai

Thứ bảy, 21/08/2021 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với HLV Max Allegri để làm rõ tương lai tại Juventus.

Hợp đồng của tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, khiến Juventus có nguy cơ mất trắng khoản tiền 100 triệu euro đã trả cho Real Madrid vào năm 2018. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng được cho là đã rất thất vọng với kết quả mùa trước của đội bóng và cân nhắc khả năng ra đi.

Trước những tin đồn từ giới truyền thông, chân sút 36 tuổi đã lên tiếng khẳng định anh chỉ tập trung vào công việc hiện tại ở Juventus. Mới đây, HLV trưởng của Bianconeri cũng xác nhận tương lai của Ronaldo trước khi Serie A 2021/22 chính thức khai màn.

ro-2
Allegri khẳng định CR7 sẽ ở lại Juventus. Ảnh: Getty

"Ronaldo chưa bao giờ muốn ra đi. Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại và sẽ ra sân trong trận đấu với Udinese", ông Max Allegri chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Ronaldo và Allegri có mối quan hệ không tốt do những khúc mắc

trong quá khứ. Nhưng với khẳng định của thuyền trưởng Lão bà, có thể nói cả hai đã dẹp bỏ hiềm khích cá nhân để hướng đến mục tiêu chung của đội bóng,

Sau khi bị Inter Milan chấm dứt thời kỳ thống trị kéo dài 9 năm liên tiếp tại Serie A, đội bóng thành Turin đang rất quyết tâm trở lại ở mùa giải năm nay. Ngoài việc đòi lại danh hiệu Scudetto, Juventus cũng đặt mục tiêu tiến sâu và thậm chí là vô địch Champions League.

Cuối tuần này, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ bắt đầu hành trình Serie A mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân của Udinese. Chiến thắng là nhiệm vụ gần như bắt buộc của thầy trò Max Allegri.

Gặp khó vụ Mbappe, Real nhắm sao MU để thay thế

Chelsea bị đối tác hét giá không tưởng vụ ‘siêu trung vệ’

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT