Quảng cáo

Người đại diện chính thức đàm phán đưa Ronaldo đến đội bóng mới

Thứ sáu, 20/08/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Jorge Mendes sẽ có cuộc gặp mặt chính thức với ban lãnh đạo Man City để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Hôm thứ Ba vừa qua, tờ Corriere dello Sport gây bất ngờ khi tuyên bố người đại diện của Ronaldo đã đề xuất siêu sao người Bồ Đào Nha trong thương vụ chuyển nhượng đến Manchester City. Bất chấp nhiều tin đồn cho rằng đội bóng nước Anh chỉ đang quan tâm đến Harry Kane, Jorge Mendes được cho là không từ bỏ và sẽ bay đến Manchester để có buổi gặp mặt ban lãnh đạo The Citizen trong hôm nay.

Mục tiêu của siêu cò Jorge Mendes vẫn sẽ là thuyết phục Man City chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn một năm hợp đồng với Juventus và đội bên dường như không muốn tiếp tục gắn bó với nhau, trong khi Man City đang thiếu đi một trung phong sau khi chia tay Sergio Aguero.

Ronaldo
Ronaldo được liên hệ để chuyển tới Man City. Ảnh: Getty

Bên cạnh chuyện tương lai của Ronaldo, Jorge Mendes được cho là cũng gặp gỡ ban lãnh đạo Man City để thương thảo về trường hợp của Bernardo Silva, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời khỏi sân Etihad trong mùa hè này.

Tương lai của Ronaldo đang trở nên bất ổn trong mùa hè năm nay. Với việc chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus, đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến bến đỗ mới của cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Hôm thứ Tư vừa qua, Ronaldo đã phá vỡ im lặng trên mạng xã hội. Tiền đạo 36 tuổi đã lên án truyền thông vì nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của anh, đồng thời tuyên bố không ai có quyền đem tên tuổi của mình ra đùa giỡn.

Ronaldo và Messi bị gạt khỏi giải thưởng danh giá nhất UEFA

'Người thay thế Pogba' chia tay đội bóng, chuyển đến MU?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City chuyển nhượng Man City mua Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT