Quảng cáo

Ronaldo viết tâm thư, chính thức làm sáng tỏ tương lai

Thứ tư, 18/08/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng để làm sáng tỏ tương lai bản thân trước những đồn đoán từ giới truyền thông.

Thế giới bóng đá trong ít ngày qua đã nổi sóng trước những thông tin liên tiếp về tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Một số tờ báo cho rằng anh sẽ gia nhập PSG, số khác thì lại khẳng định đó là Man City. Trong khi đó, nhà báo Edu Aguirre, người được cho là có mối quan hệ thân thiết với CR7 tin tưởng vào màn tái hợp của Ronaldo với Real Madrid.

Trước những thông tin nhiễu loạn từ giới truyền thông, chân sút thuộc biên chế Juventus đã quyết định phá vỡ im lặng. Theo những dòng chia sẻ của Ronaldo, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục khoác áo Bianconeri cho đến hết mùa giải năm nay.

Cụ thể, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha viết: "Bất cứ ai cũng biết rằng tôi là một người luôn tập trung cho sự nghiệp. Ít nói và làm nhiều, đây là phương châm của tôi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi phải lên tiếng vì những thứ được nói ra trong thời gian gần đây.

234718221_371868017620832_5619493134132721811_n
Ronaldo chính thức làm sáng tỏ tương lai. Ảnh: Instagram NV

Việc đưa tin về tương lai của tôi và các đội bóng khác thật thiếu tôn trọng. Gần đây, tôi được liên hệ với một số đội bóng ở nhiều giải đấu khác nhau mà không ai quan tâm đến việc tìm ra sự thật.

Bây giờ, tôi phá vỡ sự im lặng của mình để nói rằng tôi không thể cho phép mọi người tiếp tục đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp và công việc của mình, cam kết và chuẩn bị cho tất cả những thử thách mà tôi phải đối mặt. Mọi thứ khác? Mọi thứ khác chỉ là lời nói".

Trước đó, nhiều hãng tin tại Italia cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha đang cân nhắc khả năng rời Juventus ngay trong phiên chợ hè 2021. Real Madrid, Man Utd, Man City và PSG là những bến đỗ từng được liên hệ với siêu sao 36 tuổi.

Mourinho phá tan kế hoạch của Barca chỉ với một cuộc nói chuyện

Arsenal ‘giúp đỡ’ Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT