Quảng cáo

Chủ tịch Real tuyên bố vụ Ronaldo, bến đỗ cuối cùng lộ diện?

Thứ ba, 17/08/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp mong muốn của HLV Ancelotti, chủ tịch Florentino Perez không muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid trong mùa hè năm nay.

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin, HLV Carlo Ancelotti rất muốn tái hợp cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo tại Real Madrid, nhưng chủ tịch Florentino Perez đã ra quyết định không chiêu mộ CR7. Cụ thể, mục tiêu của Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay chỉ là Kylian Mbappe.

Mbappe đã năm lần bảy lượt từ chối hợp đồng của PSG và xác định muốn chuyển tới Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay. Vấn đề là đội bóng nước Pháp vẫn đang níu kéo ngôi sao sinh năm 1998, dù họ biết sẽ mất trắng anh vào mùa hè sang năm nếu không sớm bán cho đội chủ sân Bernabeu.

Ronaldo
Florentino Perez không muốn chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty

Còn theo Fabrizio Romano, kể cả khi bán Mbappe trong mùa hè này, PSG cũng không có ý định chiêu mộ Ronaldo. Như vậy, cơ hội để Ronaldo và Messi sát cánh với nhau ở đội bóng nước Pháp gần như là điều không thể xảy ra.

Về phía Juventus và Ronaldo, cả hai đều có mong muốn chia tay nhau ngay trong mùa hè này. Mới đây, Corriere dello Sport bất ngờ đưa tin Manchester City đang là điểm đến khả dĩ nhất dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo
Ronaldo được liên hệ để chuyển tới Man City. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Ý khẳng định, người đại diện Jorge Mendes đã đàm phán với đội bóng nước Anh nhằm đưa Ronaldo đến sân Etihad với một bản hợp đồng có giá trị 25 triệu bảng, kèm mức lương 30 triệu euro mỗi mùa.

Arsenal ‘giúp đỡ’ Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Romano làm rõ vụ Barca đàm phán với Arsenal

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Man City mua Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT