Quảng cáo

Người đại diện ra tay, Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh làm kình địch MU?

Thứ ba, 17/08/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Không phải PSG hay Manchester United, người đại diện của Ronaldo đã gây bất ngờ khi hướng thân chủ của mình đến một đội bóng hoàn toàn mới.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo chỉ còn một năm thời hạn hợp đồng với Juventus và siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng nước Ý với một bản giao kèo mới. Theo những gì truyền thông châu Âu chia sẻ thời gian gần đây, chân sút 36 tuổi đang hướng đến những điểm đến mới bao gồm: PSG, Man United và Real Madrid.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, tờ Corriere dello Sport đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đang hướng thân chủ của mình đến Manchester City. Được biết, đội chủ sân Etihad cũng từng liên hệ chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha vào năm 2012 nhưng bất thành.

ronaldo-mc-2
Người đại diện liên hệ đưa Ronaldo đến Man City (Ảnh: Internet)

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay,  Man City đang tìm kiếm một “cây săn bàn” đẳng cấp để thay thế cho sự ra đi của Kun Aguero. Harry Kane được xem là mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola, tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra không mấy suôn sẻ khi Tottenham được cho là không muốn chia tay chân sút số một của mình. Chính vì lẽ đó, người đại diện của Ronaldo đã bắt đầu nối lại liên hệ với Man City để đàm phán về một bản hợp đồng mới dành cho thân chủ của mình.

Về phía Juventus, đội bóng nước Ý được cho là cũng không còn mặn mà với Ronaldo sau khi tân HLV Max Allegri lên nắm quyền. Theo những gì được truyền thông Ý tiết lộ, “Lão bà” muốn giải phóng quỹ lương của Ronaldo để dùng tiền tái thiết đội bóng, đội chủ sân Allianz sẽ sẵn sàng nhả người nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro.

Mbappe châm ngòi cho 'bom tấn' đáng mong chờ nhất hành tinh

Sao MU nhận thông điệp từ London

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo về Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT