Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/8: Đàn anh chọn bến đỗ cho Pogba, Chelsea 'nổ bom tấn'

Thứ hai, 16/08/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man Utd chỉ ra bến đỗ của Pogba, Mbappe quyết gia nhập Real Madrid, Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn hàng thủ,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 16/8.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Huyền thoại MU chỉ ra 2 ‘bến đỗ mơ ước’ của Pogba

Paul Pogba có màn trình diễn xuất sắc ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, nhưng Gary Neville không cho rằng điều đó có nghĩa Pogba đã yên phận ở Manchester United: "Tôi nghĩ, Pogba thích đội hình mới của MU, nhưng tôi cho rằng anh ấy có tham vọng khoác áo một đội bóng khác. Người đại diện của Pogba đã nói với chúng ta điều này"

Neville còn chỉ thẳng hai bến đỗ mà Pogba muốn đến: "Theo tôi, suy nghĩ của Pogba hiện tại là: ‘Tôi yêu câu lạc bộ này, nhưng tôi muốn đến Real Madrid hoặc PSG’”.

Man Utd, Pogba, Mbappe, Real Madrid, Chelsea, chuyển nhượng bóng đá
Pogba vẫn muốn rời MU? Ảnh: Getty

Mbappe quyết tâm gia nhập Real Madrid

Tờ Footmercato của Pháp tiết lộ rằng, cách đây 2 tuần Paris Saint-Germain đã đề nghị gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe. Cụ thể, đội bóng thủ đô Paris muốn Mbappe ký vào thỏa thuận mới có thời hạn 6 năm, nhưng anh từ chối vì muốn đến Real Madrid.

Barcelona 'nhất tiễn hạ song điêu'

Tờ Sport cho biết, Barcelona đang nhắm đến một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 để lấp đầy khoảng trống mà Lionel Messi để lại. Cái tên lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch Blaugrana là chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Động thái từ Camp Nou có vẻ như đã đến tai Pháo thủ và đội bóng thành London rất hào hứng để bước vào bàn đàm phán. Arsenal cũng nhắm đến một ngôi sao đang bị thất sủng của Blaugrana, đó là tiền vệ Philippe Coutinho. Một thương vụ hoán đổi sẽ đem lại 2 lợi ích cho Barca khi vằ có tân binh lại tống khứ được người thừa Coutinho.

cou-2
Coutinho nằm trong danh sách "thanh lý" của Barca. Ảnh: Getty

Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn hàng thủ

Các nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn chưa có ý định dừng lại, khi họ sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Jules Kounde. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea và Kounde đã đồng ý những điều khoản cá nhân. Đội chủ sân Stamford Bridge vì vậy sẽ đẩy mạnh tiến độ đàm phán với Sevilla vài ngày tới.

 Liverpool muốn gia hạn Salah

Liverpool đang triển khai kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah, ngôi sao lớn nhất trong đội. Hợp đồng của Salah còn thời hạn đến 2023, việc bắt đầu đàm phán gia hạn vào thời điểm này là hợp lý.

Son Heung-min vượt qua 'Hoàng đế' của MU

Vượt qua huyền thoại MU, Salah đi vào lịch sử của NHA

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Pogba Mbappe Real Madrid Chelsea chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT