Quảng cáo

Vượt qua huyền thoại MU, Salah đi vào lịch sử của NHA

Chủ nhật, 15/08/2021 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ai Cập đã thi đấu rất hay trong trận đấu vào đêm qua (14/8) trước Norwich City.

Dù không có sự phục vụ của hàng loạt các trụ cột như Andrew Robertson, Thiago Alcantara hay đội trưởng Jordan Henderson nhưng Liverpool vẫn dễ dàng có được thắng lợi 3-0 trước tân binh của Ngoại hạng Anh, Norwich City. Và người thi đấu hay nhất trong trận đấu này không ai khác là Mohamed Salah.

“Vị vua Ai Cập” là cầu thủ đã in dấu giày vào cả 3 bàn thắng của The Kop trong đó có 2 pha kiến tạo cho Jota, Firmino lập công và bàn thắng ấn định tỷ số 3-0. Bàn thắng này cũng giúp Salah vượt qua huyền thoại Teddy Sheringham để đi vào lịch sử của Ngoại hạng Anh, khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở trận mở màn trong 5 mùa giải liên tiếp.

[Downloader.la]-6118e64090c3a
Salah và đồng đội đã có một chiến thắng tương đối dễ dàng

Cụ thể, Salah đã điền tên mình lên bảng điện tử ở các trận mở màn trước các đối thủ: Watford (2017), West Ham (2018), Norwich City (2019), Leeds United (2020) và lần này Chim hoàng yến tiếp tục là nạn nhân của cầu thủ 29 tuổi.

Sau trận đấu thì HLV Jurgen Klopp cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Salah. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức nói rằng:

“Anh ấy là cầu thủ đầu tiên ghi liên tiếp 5 trận mở màn ở Ngoại hạng Anh. Tôi đã nghĩ rằng anh ấy biết về điều đó và muốn ghi bàn. Anh ấy đã chơi một trận đấu thực sự tốt.

Mo (Salah) là Mo và khi trận đấu bắt đầu, anh ấy luôn thi đấu hết mình và thật tốt khi có cậu ấy.”

Highlight Liverpool 3-0 Norwich City, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22

Nếu Salah và Liverpool cứ duy trì phong độ như trong trận đấu vừa qua, họ hứa hẹn sẽ có một mùa giải gặt hái được nhiều thành công.

Liverpool chính thức trói chân ‘trung vệ xuất sắc nhất thế giới’

Liverpool thắng tưng bừng trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2021/22

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah kỷ lục của Salah Liverpool Liverpool vs Norwich Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT