Quảng cáo

Đã đến lúc Salah rời Liverpool?

Thứ ba, 30/03/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah chia sẻ về dự định tương lai của mình trong bài phỏng vấn mới nhất.

Mohamed Salah vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2023, nhưng tương lai của anh đang trở thành một vấn đề được bàn tán. Cầu thủ người Ai Cập rời AS Roma đến Liverpool năm 2017, anh đã cùng The Kops lên đỉnh cao vinh quang Champions League và Premier League. Với việc Liverpool chuẩn bị đối đầu với Real Madrid ở tứ kết Champions League tới đây, Salah đã được hỏi về tương lai của anh.

“Điều đó không phụ thuộc vào bản thân tôi” Salah phát biểu với tờ Marca khi được hỏi đã đến lúc anh rời Liverpool hay chưa "Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi không muốn nói về điều đó lúc này."

Ảnh 1
"Tương lai là điều không thể đoán định được, vì vậy… một ngày nào đó, tôi có thể đến chơi ở La Liga" (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi về việc liệu việc chuyển đến Tây Ban Nha có hấp dẫn anh không, bởi Salah đã từng đá ở cả Anh và Ý, anh trả lời: “Tôi hy vọng có thể chơi bóng thêm nhiều năm nữa. Tại sao lại không nhỉ? Tương lai là điều không thể đoán định được, vì vậy… một ngày nào đó, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.”

Mối quan hệ của Salah với HLV Jurgen Klopp cũng đã được đưa ra trong bối cảnh nhiều tin đồn giữa cả hai đang có nhiều khúc mắc. Salah đã rất thất vọng khi anh bị HLV Klopp thay ra trong trận thua Chelsea ở Premier League hồi đầu tháng. Trả lời vấn đề này, Salah nói: "Đó là chuyện bình thường giữa những người chuyên nghiệp, tôi chỉ có thể nói như vậy."

Tính đến lúc này, Salah đã có 17 bàn thắng tính riêng ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool, cao nhất giải đấu. Trận đấu tiếp theo của Salah và Liverpool là với đối thủ Arsenal.

Liverpool và Arsenal 'nhòm ngó' tài năng của Salzburg

Liverpool sắp hoàn tất hợp đồng với Konate

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT