Quảng cáo

ĐT Anh nguy cơ mất Henderson tại EURO

Thứ hai, 29/03/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Anh khẳng định Jordan Henderson cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể trở lại đá Euro.

Trước thềm Euro 2020 được lên lịch lại mùa hè này, HLV ĐT Anh Gareth Southgate khẳng định ông sẽ đưa ra quyết định việc tập trung cho ĐT của Jordan Henderson trong một vài tuần nữa.

HLV Southgate thừa nhận Henderson phải nỗ lực rất nhiều để có thể trở lại màu áo ĐT Euro năm nay khi anh vẫn cần thời gian để hồi phục chấn thương. Anh đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương trong trận đấu ngày 20/02 với Everton và được dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 5 tuần, nhưng Henderson có thể phải ngồi ngoài lâu hơn dự định và gây ra nghi ngại rằng anh có thể sẽ không kịp trở lại cho Euro, giải đấu theo lịch trình sẽ được bắt đầu vào tháng 6.

Ảnh 1
Henderson có thể không kịp trở lại cho Euro (Nguồn: Internet)

Southgate phát biểu: “Chúng tôi biết đã gần cuối mùa giải rồi và chúng tôi sẽ phải xem điều đó diễn ra như thế nào. Tất cả đều ý thức được rằng với bất kỳ chấn thương nào, thời gian sẽ xác minh tất cả nhưng bất cứ điều gì có thể xảy ra trong quá trình đó. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng bản thân Hendo đang rất lạc quan và bác sĩ nói khả năng ra sân của cậu ấy cho chúng tôi là hoàn toàn khả thi."

"Hiện tại vẫn còn rất nhiều điều phải xem xét, nhưng tôi sẽ đưa ra quyết định trong một vài tuần tới."

Henderson đã có 58 khoác áo ĐT Anh và là một trong những thành viên chủ chốt giúp đội bóng của HLV Gareth Southgate lọt vào bán kết World Cup 2018.

Sao MU tái xuất ấn tượng trong màu áo ĐT Anh

Những điều rút ra từ chiến thắng 5-0 của ĐT Anh

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henderson Liverpool ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo