Quảng cáo

Liverpool và Arsenal 'nhòm ngó' tài năng của Salzburg

Thứ ba, 30/03/2021 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Patson Daka đã bắt đầu mùa giải với phong độ chói sáng khi ghi được 15 bàn thắng và có được 5 pha kiến tạo trong 17 trận để thu hút sự chú ý của các đại gia Premier League.

Tiền đạo Patson Daka của RB Salzburg tuyên bố anh sẽ cạnh tranh công bằng với đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang và các ngôi sao của Liverpool, Sadio Mane và Mohamed Salah. Một số CLB lớn của Premier League, như Liverpool, Arsenal và Manchester United đều được cho là đang theo dõi tiền đạo 22 tuổi.

Phong độ của Daka đã thu hút sự chú ý của các đại gia châu Âu, và cầu thủ này có hy vọng sánh ngang với một số cầu thủ châu Phi vĩ đại nhất thế hệ hiện tại. Daka phát biểu trên BBC Sport: “Được gặp những người anh lớn của chúng tôi như Aubameyang, Salah hay Mane đều mang đến cho tôi giấc mơ mà tôi hy vọng cũng có thể thực hiện được.

Ảnh 1
Daka là mục tiêu 'hợp thời' vớ Liverpoolm mùa này (Nguồn: internet)

Về phần Liverpool, họ được cho là sẽ mua thêm một tiền đạo mới trong mùa Hè này. Mặc dù họ đã được đồn là sẽ mang về những siêu sao đắt giá, như Erling Haaland của Borussia Dortmund và Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Với việc ký hợp đồng một cầu thủ như Daka, một tài năng trẻ chỉ có giá 20 triệu euro, phù hợp với chiến lược chuyển nhượng của The Reds.

Cầu thủ người Zambia đã gia nhập CLB Liefering vào năm 2017 sau khi thi đấu cho 2 CLB Nchanga Rangers và Kafue Celtic ở quê nhà. Anh gia nhập gã khổng lồ nước Áo Salzburg vào cuối năm đó và gây ra rất nhiều sự ngạc nhiên, ghi 27 bàn mùa trước và bắt đầu mùa này với 15 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 17 trận.

Liverpool sắp hoàn tất hợp đồng với Konate

Toni Kroos chấn thương, bỏ ngỏ khả năng đá với Liverpool

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT