Quảng cáo

Lingard gửi thông điệp đanh thép tới MU

Thứ hai, 29/03/2021 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh thừa nhận mình đã trải qua một giai đoạn khó khăn tại Manchester United, trước khi quyết định chuyển đến West Ham.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Ở nửa đầu mùa giải năm nay, Jesse Lingard đã phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong đội hình của Man Utd. Cuối cùng, ngôi sao 28 tuổi được cho mượn tại West Ham. Tại London, tuyển thủ Anh đang có sự khởi đầu đầy hứa hẹn với 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân tại Premier League.

Màn trình diễn chói sáng của ngôi sao sinh năm 1992 đã giúp cho anh được HLV trưởng của Tam Sư Gareth Southgate triệu tập trở lại. Đáp lại niềm tin của ông thầy người Anh, Lingard tiếp tục thi đấu tốt và đóng góp vào thành tích xếp đầu bảng I của cựu vương World Cup.

Ảnh 1
Lingard đã được trở lại đội tuyển Anh. Ảnh: Getty

Phát biểu với tờ Metro, tiền vệ của tuyển Anh đã hé lộ quãng thời gian khó khăn của anh tại MU, đồng thời khẳng định tham vọng của bản thân tại Old Trafford.

"Tôi cảm thấy mình xứng đáng được ra sân cho United nhưng biết rằng mình cần được cho mượn để có cơ hội thi đấu", ngôi sao 28 tuổi bộc bạch. "Đó là thời điểm khó khăn. Tôi luyện tập cả tuần, chuẩn bị cho trận đấu nhưng vẫn không được chọn.

Đã có lúc tôi xem lại các trận đấu tốt trước đây của mình trong mà áo tuyển Anh hay MU chỉ để lấy tinh thần. Nhưng kể từ khi đến West Ham, tôi đã vạch ra mục tiêu cho mình và sẽ không dừng lại khi chưa thực hiện được nó".

Rạng sáng thứ Năm tới (1/4, giờ Việt Nam), Lingard sẽ cùng đội tuyển Anh bước vào trận đấu cuối cùng trong đợt tập trung lần này với đối thủ là Ba Lan. Sau đó, ngôi sao 28 tuổi sẽ trở lại hội quân cùng West Ham để tiếp tục chiến dịch Ngoại hạng Anh.

MU sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Haaland

Sếp Milan gửi thông điệp đến Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT