Quảng cáo

Lingard có thể ký hợp đồng 3 năm với MU

Thứ bảy, 27/03/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể đưa Jesse Lingard trở lại đội một vào mùa giải tới và thậm chí có thể đề nghị anh ký một hợp đồng mới.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang được cho mượn tại West Ham cho đến cuối mùa giải, nơi anh đã tái lập sự nghiệp ở Ngoại hạng Anh, ghi 5 bàn và 3 kiến ​​tạo trong 7 trận tại giải đấu của The Hammers cho đến nay.

Lingard trước đó đã bị HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United đày trên ghế dự bị, số lần ra sân của anh là cực kỳ hiếm hoi, thậm chí không được thi đấu ở Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Manchester United, Lingard
MU có thể gia hạn hợp đồng với Lingard. Ảnh: Getty

Nhưng theo The Sun, MU và Solskjaer đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Lingard khi được cho mượn và sẽ xem xét đề nghị hợp đồng mới cho anh khi thời gian cho mượn của anh tại West Ham kết thúc vào tháng Sáu.

Hợp đồng hiện tại của Lingard tại Man Utd sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2022 nhưng Quỷ Đỏ có thể sẵn sàng đề nghị tiền vệ này một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để vừa tăng giá trị vừa giúp anh có cơ hội gây ấn tượng với Solskjaer một lần nữa.

Báo cáo cũng cho biết West Ham sẽ cố gắng kéo dài thời gian Lingard ở lại lâu hơn, có thể là thêm một bản hợp đồng cho mượn nữa vào mùa giải tới hay thậm chí là mua đứt.

Đội bóng của David Moyes hiện đang là kẻ thách thức cho suất dự cúp châu Âu khi xếp ở vị trí thứ năm - kém đối thủ là Chelsea hai điểm ở top 4.

MU sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Haaland

Sếp Milan gửi thông điệp đến Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT