Quảng cáo

MU sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Haaland

Thứ bảy, 27/03/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund đã ra giá bán Haaland và Manchester United sẽ phải chi một số tiền kỷ lục để có được chữ ký của cầu thủ này.

VIDEO: Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU

Cập bến Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 với mức giá 20 triệu euro, Haaland nhanh chóng cho thấy mình xứng đáng hơn rất nhiều so với số tiền đội bóng "vàng đen" đã bỏ ra. Ở tuổi 20, chân sút người Na Uy đang làm mưa làm gió ở khắp các đấu trường được góp mặt.

Trong 49 lần ra sân cho Dortmund, Haaland đã có cho mình 49 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo. Và chỉ sau hơn một năm, mức giá của ngôi sao sinh năm 2000 đã tăng lên gấp nhiều lần con số ban đầu.

Haaland
Haaland được Dortmund định giá 180 triệu euro (Ảnh: Internet)

Theo ESPN, Dortmund được cho là đang định giá Erling Haaland lên tới 180 triệu euro, đội bóng vùng Ruhr muốn thu về số tiền này nếu cầu thủ 20 tuổi ra đi trong phiên chợ hè năm nay. Bằng không, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của cầu thủ này được kích hoạt vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Hiện tại, Haaland đang trở thành cái tên được săn đón hàng đầu tại châu Âu. Ngôi sao người Na Uy đang được một loạt ông lớn liên hệ bao gồm: Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United, Manchester City và Chelsea.

MU được cho là đang có đôi chút lợi thế ở thương vụ này khi Haaland là đồng hương và có mối quan hệ khá tốt với HLV Solskjaer. Nếu cập bến Old Trafford với mức giá 180 triệu, chân sút người Na Uy sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, phá kỷ lục chuyển nhượng 105 triệu euro của Paul Pogba vào năm 2016.

Dẫu vậy, trong thời buổi kinh tế khó khăn giữa đại dịch, mức giá mà Dortmund đưa ra có thể sẽ khiến MU chùn bước, Quỷ đỏ được cho là chỉ chấp nhận mức giá vào khoảng 100 triệu euro cho thương vụ lần này.

Chuyển nhượng bóng đá 27/3: MU chấp nhận chi 80 triệu, Real chốt giá bán siêu sao

Tin chuyển nhượng MU 27/3: Ký hợp đồng 3 năm, lộ danh sách mua sắm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Haaland tới MU MU mua Haaland giá Haaland Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo