Quảng cáo

Real Madrid quyết thâu tóm ‘siêu tiền đạo 120 triệu’

Thứ sáu, 26/03/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ “siêu tiền đạo 120 triệu bảng”.

VIDEO: Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU

Cách đây không lâu truyền thông Anh đã tiết lộ rằng, với thành tích thiếu thuyết phục của Tottenham trong mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane đang lên kế hoạch rời đội bóng Bắc London để tìm kiếm bến đỗ mới giàu tiềm năng hơn.

Trong diễn biến mới nhất, Real Madrid được cho là đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo người Anh. Theo SER Deportivos, Los Blancos đã thêm Harry Kane vào danh sách rút gọn những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, bên cạnh Erling Haaland và Kylian Mbappe.

Kane
Real Madrid quyết chiêu mộ Harry Kane (Ảnh: Internet)

Thậm chí, nguồn tin này cũng cho rằng, Real Madrid tin rằng việc chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham sẽ dễ dàng hơn so với Haaland hay Mbappe. Chính vì lẽ đó, nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi đậm để đón thủ quân ĐT Anh về Bernabeu ngay trong hè này.

Hiện tại, Harry Kane vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Tottenham và chủ tịch đội bóng, ông Daniel Levy được cho là sẽ chỉ chấp nhận để siêu sao của mình ra đi nếu nhận đủ 120 triệu bảng. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Manchester United và Manchester City khi cả hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh đều đang muốn chiêu mộ chân sút 27 tuổi.

Trong mùa giải năm nay, Harry Kane đang cho thấy phong độ ấn tượng với 17 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 27 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1993 đã cùng với Son Heung-min tạo thành một trong những bộ đôi ăn ý nhất châu Âu.

Đương kim vô địch nước Anh gây sốc với kế hoạch chiêu mộ Suarez

Pirlo nguy cơ bị sa thải, Ronaldo tái ngộ thầy cũ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Harry Kane Real Madrid Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT