Quảng cáo

Pirlo nguy cơ bị sa thải, Ronaldo tái ngộ thầy cũ?

Thứ sáu, 26/03/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Juventus, Andrea Pirlo đang phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề sau thành tích kém cỏi của Lão bà trong thời gian gần đây.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Juventus đã đưa Zinedine Zidane trở thành mục tiêu số 1 để thay thế Andrea Pirlo.

Nhà đương kim vô địch Serie A đang kém Inter Milan tới 10 điểm trên bảng xếp hạng và nhiều khả năng sẽ không thể bảo vệ chức vô địch. Cộng với thành tích tệ hại tại Champions League, không loại trừ khả năng Pirlo sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Tờ AS khẳng định, Zidane đã được ban lãnh đạo Bianconeri "chấm" để giữ chiếc ghế nóng tại câu lạc bộ. Huyền thoại người Pháp đã có 5 năm chơi bóng ở Turin và khởi đầu sự nghiệp huấn luyện theo cách đầy ấn tượng.

Ảnh 1
Zidane sẽ tái ngộ cậu học trò cưng? Ảnh: Marca

Việc chuyển đến Allianz sẽ giúp Zidane có cơ hội tái hợp với Cristiano Ronaldo. Cặp đôi này đã cùng nhau giành ba chức vô địch Champions League liên tiếp. Việc Ronaldo rời sân Bernabeu vào mùa hè năm 2018 được cho là một phần nguyên nhân khiến "Zizou" cũng dứt áo ra đi ở thời điểm cách đó ít ngày.

Cũng giống như ông thầy người Ý, tương lai của Ronaldo đang được đồn đoán khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Giám đốc của Juventus, huyền thoại Pavel Nedved đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

"Pirlo đang và sẽ là huấn luyện viên của Juventus, đó là điều chắc chắn 100%. Chúng tôi đã cam kết thực hiện một dự án với Andrea, dù biết là có nhiều khó khăn", danh thủ người Séc cho biết. "Đối với tôi, Ronaldo cũng là bất khả xâm phạm".

Trước khi Andrea tiếp quản chiếc ghế tại sân Allianz, Juventus đang có 9 năm liền thống trị Serie A. Tuy nhiên, kỷ nguyên này nhiều khả năng sẽ bị chấm dứt bởi Inter Milan.

Ronaldo ra 'yêu sách' bất ngờ với Juventus

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo bị sa thải Ronaldo Juventus Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT