Quảng cáo

Ban lãnh đạo xác nhận, tương lai Ronaldo và Pirlo được định đoạt

Thứ năm, 25/03/2021 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Pirlo và Cristiano Ronaldo tại Juventus đã được làm sáng tỏ sau tuyên bố của Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Sau nhiều đồn đoán về tương lai của HLV Pirlo và siêu sao Cristiano Ronaldo tại Juventus. Mới đây, Phó chủ tịch của đội bóng này, Pavel Nedved đã lên tiếng khẳng định tương lai của Ronaldo và HLV Pirlo. Theo đó, ban lãnh đạo đặt niềm tin vào HLV Pirlo và Ronaldo, cả hai sẽ không rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chia sẻ với DAZN, Nedved cho hay:

“Đối với tôi, Ronaldo là bất khả xâm phạm. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2022 và cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây.Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục cân nhắc về tương lai của cậu ấy”.

Ronaldo
Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Juventus (Ảnh: Internet)

“Cristiano, cả về mặt chuyên môn lẫn hình ảnh, cậu ấy đã thúc đẩy chúng tôi hướng tới đỉnh cao của bóng đá. Về mặt chuyên môn, cậu ấy đã ghi hơn 100 bàn thắng sau 120 trận và cậu ấy đã đưa chúng tôi đến với Champions League”.

Tương tự như trường hợp của Ronaldo, Phó chủ tịch Juventus cũng nhanh chóng chốt tương lai của HLV Pirlo:

“Pirlo đang, và sẽ là huấn luyện viên của Juventus, 100% là như vậy. Chúng tôi có một dự án với Andrea và những khó khăn phát sinh đã được dự báo trước”.

Pirlo
HLV Pirlo nhận được sự tin tưởng của BLĐ Juventus (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi có một HLV trẻ với một đội hình trẻ hóa theo đúng ý của chúng tôi. Chúng tôi đang kiên nhẫn – chúng tôi đang trên con đường mà mình đã chọn và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước. Pirlo hội tụ mọi yếu tố để trở thành một HLV tuyệt vời”.

Ở mùa giải năm nay, Juventus đã cho thấy sự đi xuống về mặt phong độ, “Lão bà” đã bị loại khỏi Champions League, trong khi đó, tại đấu trường quốc nội, đội bóng này cũng đang bị Inter Milan bỏ xa đến 10 điểm. Nhiệm vụ của HLV Pirlo, cũng như Ronaldo và các đồng đội ở thời điểm hiện tại là đưa Juventus trở lại với quỹ đạo vốn có.

Chuyển nhượng bóng đá 25/3: Lộ diện người thay thế Solskjaer, MU chiêu mộ kình địch?

Tin chuyển nhượng MU 25/3: Ronaldo có câu trả lời, chốt xong ‘đá tảng’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juventus Ronaldo rời Juventus Pirlo Ronaldo Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT