Quảng cáo

Vòng loại World Cup: Pháp đánh rơi chiến thắng, BĐN ca khúc khải hoàn

Thứ năm, 25/03/2021 06:40 AM (GMT+7)

Pháp đánh rơi chiến thắng, Bồ Đào Nha ca khúc khải hoàn hay Đương kim Á quân World Cup gục ngã là những kết quả đáng chú ý ngày hôm nay (25/3).

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Pháp đánh rơi chiến thắng

Pháp có cuộc tiếp đón Ukraine trên sân nhà trong trận đấu ra quân. Những tưởng thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ dễ dàng dành giành một chiến thắng, tuy nhiên, những sai lầm cá nhân đã khiến cho Les Bleus chưa thể giành trọn 3 điểm.

Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Griezmann ở phút thứ 19. Dẫu vậy, pha đá phản lưới nhà ở phút 57 của Kimpembe đã khiến nhà ĐKVĐ chỉ có được một trận hòa trong ngày ra quân.

Tổng hợp Vòng loại World Cup 25/3: Pháp đánh rơi chiến thắng, BĐN ca khúc khải hoàn Ảnh 1
Pháp đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc (Ảnh: Getty)

Bồ Đào Nha ca khúc khải hoàn

Trong ngày Cristiano Ronaldo xuất phát ngay từ đầu, tưởng như Bồ Đào Nha sẽ dễ dàng bắn phá khung thành của Azerbaijan, tuy nhiên mọi thứ đã trái với dự đoán trước trận đấu. Bồ Đào Nha thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ nhưng các chân sút của đội chủ nhà đã tỏ ra khá bế tắc trước hàng phòng ngự của Azerbaijan.

Các ngôi sao của HLV Fernando Santos đã tung ra đến 29 cú dứt điểm, tuy nhiên đã không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn có thể ca khúc cải hoàn với 3 điểm trọn vẹn nhờ pha đá phản lưới nhà duy nhất của Medvedev ở phút 37.

Ronaldo
Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha vẫn giành 3 điểm (Ảnh: Getty)

Đương kim Á quân World Cup gục ngã

Ra sân với đội hình gồm nhiều hảo thủ đang chinh chiến tại châu Âu như Modric, Kovacic, Brozovic hay Perisic, tuy nhiên, nhà đương kim Á quân World Cup lại tỏ ra khá vô duyên trước đối thủ Slovenia. Kiểm soát bóng trung bình lên tới 70%, tuy nhiên các chân sút của HLV Zlatko Dalić đã hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Chung cuộc, Croatia nhận thất bại tối thiểu ngay trong ngày ra quân với bàn thua ở phút 15, người lập công cho Slovenia là Sandi Lovric.

Bỉ dễ dàng vùi dập xứ Wales

Với điểm tựa sân nhà cùng dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới, Bỉ đã không gặp quá nhiều khó khăn trước Xứ Wales. Mặc dù sớm bị thủng lưới ngay ở phút thứ 10 với bàn mở tỉ số của Harry Wilson, tuy nhiên 3 pha lập công sau đó lần lượt của De Bruyne, Thorgan Hazard và Lukaku đã giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Hà  Lan nhận gáo nước lạnh

Tương tự như Croatia, Hà Lan đã có một chuyến hành quân đầy bão tố tới Thổ Nhĩ Kỳ. Mặc dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên đoàn quân của HLV Frank de Boer đã để đối thủ dẫn trước đến 3 bàn chỉ sau 46 phút thi đấu đầu tiên. Những phút cuối trận mặc dù đã rất nỗ lực, tuy nhiên, hai pha lập công ở các phút 75 và 76 của Klaassen và De Jong không thể giúp Cơn lốc màu da cam giành được dù chỉ là 1 điểm.

Chung cuộc, Hà Lan nhận thất bại với tỉ số 2-4 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Ngôi sao sáng nhất trận đấu này không aii khác Burak Yimaz – tiền đạo mang áo số 17 đã ghi một cú hattrick.

Kết quả lượt trận 1 Vòng loại World Cup khu vực châu Âu

00:00 Thổ Nhĩ Kỳ 4-2 Hà Lan

02:45 Estonia 2-6 Cộng Hòa Séc

02:45 Bồ Đào Nha 1-0 Azerbaijan

02:45 Serbia 3-2 Cộng Hòa Ai Len   

02:45 Phần Lan 2-2 Bosnia-Herzegovina   

02:45 Pháp 1-1 Ukraine

02:45 Bỉ 3-1 Xứ Wales

02:45 Gibraltar 0-3 Na Uy

02:45 Latvia 1-2 Montenegro   

02:45 Đảo Síp 0-0 Slovakia   

02:45 Malta 1-3 Nga

02:45 Slovenia 1-0 Croatia

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu: Bồ Đào Nha bay cao

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu mới nhất

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT