Quảng cáo

'Ronaldo luôn có thể xin ý kiến của tôi về tương lai'

Thứ tư, 24/03/2021 11:29 AM (GMT+7)

HLV trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết ông luôn sẵn sàng đưa ra ý kiến nếu siêu sao Cristiano Ronaldo cần lời khuyên về tương lai.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Trong cuộc họp báo trước trận đấu trước trận đấu với Azerbaijan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã nói về cựu ngôi sao của Real Madrid và Manchester United.

Ông Fernando Santos nói: "Nếu Cristiano Ronaldo hỏi tôi ý kiến về tương lai của anh ấy, tôi sẽ luôn sẵn sàng. Tôi nhất định có thể đưa ra lời khuyên cho anh ấy. Tôi biết rất rõ Ronaldo"

"Tôi đã huấn luyện anh ấy từ năm 18 tuổi, tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Ronaldo. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều, nhưng những điều chúng tôi nói với nhau vẫn là chuyện giữa chúng tôi"

Ronaldo, Bồ Đào Nha,
Ronaldo hiện đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

"Cristiano đã giành được mọi thứ ở cấp câu lạc bộ. Ở cấp ĐTQG, sau chức vô địch châu Âu năm 2016, anh ấy chỉ cần có thêm chức vô địch World Cup", HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha chia sẻ.

Hiện tại Cristiano Ronaldo và Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp Azerbaijan, Serbia và Luxembourg, nhưng những tin đồn về việc Ronaldo có thể chuyển đến đã tràn ngập các mặt báo Ý trong những tuần gần đây.

Bỏ lại sau lưng những tin đồn về tương lai, Ronaldo sẽ đứng trước cơ hội để tiền đạo hưởng lương cao nhất Juventus tiến sát một cột mốc lịch sử của bóng đá thế giới.

Ronaldo chốt khả năng trở lại MU sau khi rời Juventus

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT