Quảng cáo

ĐT Việt Nam đối diện với viễn cảnh khủng hoảng hàng thủ sau trận gặp Nhật Bản

Chủ nhật, 17/10/2021 15:13 PM (GMT+7)

Ba trụ cột hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đã phải nhận thẻ vàng và nếu phải nhận thêm thẻ trong trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu ở lượt tiếp theo.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

4 lượt trận đầu tiên của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã chính thức khép lại. 12 đội bóng sẽ có gần 1 tháng nữa để chuẩn bị cho hai lượt trận tiếp theo diễn ra vào giữa tháng 11.

Hai trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với hai đối thủ rất mạnh trên sân nhà là Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Một trong những điều mà HLV Park Hang Seo cần phải lưu tâm là đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã có ba cầu thủ ở hàng phòng ngự phải nhận thẻ vàng là Quế Ngọc Hải, Văn Thanh và Duy Mạnh.

Như vậy, nếu không may, Những chiến binh Sao Vàng hoàn toàn có thể phải đối diện với một hàng phòng ngự chắp vá ở trận đấu với Ả Rập Xê Út sau đó 5 ngày.

Quế Ngọc Hải: 'Mục tiêu của ĐTQG là có được từ 4-6 điểm'-43274
Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã phải nhận 1 thẻ vàng sau 4 vòng đầu tiên.

Ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đã nhận phải một sức ép rất lớn. Ở trận ra quân gặp Ả Rập Xê Út, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã phải nhận 1 thẻ vàng trong khi đó Duy Mạnh phải nhận hai thẻ vàng và khiến đội nhà phải chịu một quả phạt đền. Ở trận đấu mới nhất gặp Oman diễn ra hôm 12/10, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh tiếp tục phải nhận thẻ vàng.

Mặc dù phong độ cũng như hiệu suất ghi bàn của ĐT Nhật Bản ở những trận đầu tiên của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là không thực sự tốt tuy nhiên đẳng cấp của Minamino và các đồng đội là không thể phủ nhận. Đội bóng số 2 châu Á đang rất quyết tâm có được chiến thắng với hiệu số cách biệt trước ĐT Việt Nam để tiếp tục cạnh tranh tấm vé tới thẳng Qatar vào mùa đông năm sau.

Báo Trung Quốc ấm ức khi Tiến Linh vượt qua Wu Lei ở cuộc bầu chọn của AFC

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT