Quảng cáo

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Thứ ba, 23/03/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại David Beckham khẳng định Inter Miami có khả năng thu hút những tài năng như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar đến MLS.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Mặc dù mới được thành lập ba năm trước, Inter Miami đã thu hút được một số cái tên nổi tiếng của bóng đá châu Âu, bao gồm bộ đôi từng chơi cho Juventus là Blaise Matuidi và Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, tham vọng của đồng chủ tịch David Beckham vẫn chưa dừng lại ở đó.

Theo đó, danh thủ người Anh tự tin có thể đưa vào hàng ngũ của Miami nhiều danh thủ khác. Beckham cho rằng một thành phố như Miami có thể thu hút những siêu sao như Ronaldo, Messi hay Neymar chuyển đến MLS.

Ảnh 2
Inter Miami có tham vọng lớn trên TTCN. Ảnh: Goal

"Khi chúng tôi ra mắt Inter Miami, luôn có những câu chuyện về các cầu thủ mà đội bóng sẽ mang về, kể cả Ronaldo, Messi hay Neymar", cựu tiền vệ Real Madrid chia sẻ với ESPN.

"Tôi thực sự nghĩ rằng chuyển đến đây không phải là một quyết định khó khăn với các cầu thủ, Miami là một nơi tuyệt vời. Thành phố này đủ sức thu hút những cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, thậm chí là những ngôi sao lớn".

Mới đây, cựu siêu sao của Manchester United đã mời thành công người đồng đội cũ Phil Neville về dẫn dắt Inter Miami, sau khi câu lạc bộ quyết định chia tay HLV Diego Alonso. Beckham đánh giá rất cao uy tín cũng như kinh nghiệm của cựu hậu vệ tuyển Anh và tin Neville sẽ là "chìa khóa" cho sự phát triển của Inter Miami.

Ảnh 1
Beckham muốn đưa Miami thành một thế lực của bóng đá thế giới. Ảnh: Getty

"Anh ấy là kiểu huấn luyện viên sẽ phát huy hết khả năng của các cầu thủ. Anh ấy là trợ lý của David Moyes tại Manchester United, rồi làm trợ lý huấn luyện viên tại Valencia, và sau đó tiếp tục trở thành huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia nữ Anh, đó là một trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng nhiều thách thức", Beckham nói thêm.

Cuối tháng 3, đội bóng của David Beckham sẽ có một loạt trận giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Dự kiến, MLS 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 17 tháng 4.

Siêu sao MU được định giá cao nhất thế giới

Tương lai Ronaldo chính thức được ấn định

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Inter Miami tin chuyển nhượng Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT