Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 23/3: Sáng tỏ vụ Ronaldo, MU mua tiền đạo hay nhất thế giới?

Thứ ba, 23/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ tiền đạo hay nhất thế giới, sáng tỏ tương lai Ronaldo hay Wolves chiêu mộ sao 62 triệu bảng là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay 23/3.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Chuyển nhượng MU 23/3: Đối tác gật đầu, sáng cửa có siêu sao 89 triệu bảng

MU chiêu mộ tiền đạo hay nhất thế giới

Theo The Athletic, tiền đạo Harry Kane nhiều khả năng sẽ rời Tottenham ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021, sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng những mùa giải đã qua.

Kane
Kane sẵn sàng rời Tottenham. Ảnh: Getty

Kane được nhiều chuyên gia nhận định đang là tiên đạo hay nhất thế giới, và Tottenham cũng chỉ bán cầu thủ này với giá 120 triệu bảng. Hiện tại, MU hoặc Man City được coi là những ứng viên hàng đầu trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo này.

Chi tiết tại đây

Sáng tỏ tương lai Ronaldo

Giám đốc của Juventus, Fabio Paratici khẳng định rằng đội bóng sẽ không bán Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Chia sẻ với Sky Italia, Paratici cho biết:

"Chúng tôi đang sở hữu Ronaldo, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới và chúng tôi sẽ giữ anh ấy đến cùng".

4 ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi sao 22 tuổi

Liverpool, Manchester United, Manchester City và Arsenal đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo Patson Daka của Red Bull Salzburg - theo SN.

Daka
4 đại gia Ngoại hạng Anh theo đuổi Patson Daka. Ảnh: Getty

Cả bốn câu lạc bộ đều đang cân nhắc một động thái chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè, người hiện được định giá khoảng 20 triệu euro.

Daka đã ghi 20 bàn sau 18 trận cho Salzburg tại Bundesliga mùa này.

Wolves chiêu mộ sao 62 triệu bảng

Theo Football Insider, Wolves đang xem xét một thỏa thuận mua cầu thủ chạy cánh Lucas Ocampos của Sevilla trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuyển thủ Argentina được đánh giá cao và có nhiều CLB châu Âu theo đuổi, nhưng có điều khoản giải phóng 62 triệu bảng trong hợp đồng.

Juventus chiêu mộ lại tiền đạo Italia

Theo TuttoJuve, Juventus đang chuẩn bị sử dụng Aaron Ramsey hoặc Douglas Costa làm vật tế trong nỗ lực đưa Moise Kean trở lại Turin.

Tiền đạo người Ý hiện đang được cho mượn tại Paris Saint-Germain, nhưng vẫn còn hợp đồng với Everton. Trước đó, Kean từng chơi bóng cho Juventus.

MU đàm phán mua Dybala, Milan chốt giá cho Quỷ Đỏ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo