Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/3: MU đàm phán mua Dybala, Milan chốt giá cho Quỷ Đỏ

Thứ hai, 22/03/2021 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Kane rời Tottenham kiếm danh hiệu, Manchester United đàm phán mua Dybala, sếp Juve xác nhận tương lai Ronaldo,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 22/3.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Kane rời Tottenham để kiếm danh hiệu

Theo tiết lộ từ nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, trước nguy cơ có mùa giải thứ 8 liên tiếp trắng tay cùng Tottenham, tiền đạo chủ lực Harry Kane được cho là sẽ muốn rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ornstein cho hay: "Tôi đã trao đổi với nhiều đồng nghiệp trong ngành và nhận được sự đồng thuận từ họ rằng Harry Kane muốn rời Tottenham, tuy nhiên cậu ấy không muốn công khai điều đó".

Ngoại hạng Anh, Tottenham, Kane, Premier League
Kane cảm thấy nản lòng với Tottenham. Ảnh: Getty

AC Milan chốt giá mua đứt Diogo Dalot

Sunday Sun cho biết, AC Milan đã sẵn sàng mua đứt Diogo Dalot vào cuối mùa. Dự kiến, họ sẽ gửi đến MU một lời đề nghị khoảng 14 triệu bảng, chênh lệch không quá nhiều so với con số mà giới truyền thông cho rằng Man United yêu cầu, 19 triệu bảng.

MU tiếp tục đàm phán mua Dybala

Trong những ngày cuối tuần qua, MU được cho là thực hiện những cuộc liên hệ với Juventus để đàm phán mua Paulo Dybala. Mới đây, Man Utd bị loại khỏi FA Cup với nỗi thất vọng Anthony Martial. Thế nên, Quỷ Đỏ càng thêm quyết tâm bán cầu thủ người Pháp và chiêu mộ Dybala.

Chuyển nhượng bóng đá tối, Manchester United, Tottenham, Juventus, ronaldo
MU muốn sở hữu Dybala. Ảnh: Getty

Dybala không phù hợp với HLV Andrea Pirlo. Thêm nữa, sau thảm họa Champions League và có khả năng không bảo vệ được danh hiệu Serie A, Juventus buộc phải thanh lý cầu thủ 27 tuổi này. Theo báo chí Ý, MU có thể đạt thỏa thuận với mức giá 50 triệu euro.

Inter nhảy vào cuộc đua giành Aguero

Theo SunSport, Mặc dù đang sở hữu bộ đôi tấn công Lukaku - Martinez nhưng Inter Milan vẫn dành sự quan tâm lớn tới Sergio Aguero, tiền đạo không có cơ hội ra sân thường xuyên và có thể rời Man City và cuối mùa giải này theo dạng tự do.

Giám đốc Juve xác nhận tương lai Ronaldo

Giám đốc Paratici của Juventus tuyên bố: "Chúng tôi đã quyết định giữ Cristiano Ronaldo ở lại. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi không muốn để mất Ronaldo".

Pirlo trả lời câu hỏi về tương lai Ronaldo sau nhiều đồn đoán

Ronaldo chính thức hé lộ tương lai sau tin đồn tới Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Tottenham Juventus ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT