Quảng cáo

Ronaldo chính thức hé lộ tương lai sau tin đồn tới Real Madrid

Chủ nhật, 21/03/2021 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phát biểu tại Gran Galà del Calcio, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức hé lộ tương lai của mình.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Vào tối ngày 19/3 (giờ địa phương), Ronaldo đã được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ hay nhất Serie A 2020 tại Gala Đại tiệc Bóng đá. Đây đã là năm thứ hai liên tiếp, siêu sao người Bồ Đào Nha có vinh dự nhận giải thưởng này. Phát biểu trong buổi trao giải, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, bên cạnh đó, siêu sao 36 tuổi cũng đã hé lộ tương lai của bản thân:

“Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hiệp hội Cầu thủ Ý, Juventus, các đồng đội và người hâm mộ của chúng tôi. Tôi muốn hứa với Juventus rằng tôi sẽ cố gắng nỗ lực cho tới những ngày cuối cùng bởi chúng ta vẫn có thể cùng nhau cố gắng, vẫn có những lý do để chúng ta ăn mừng trong mùa giải năm nay”.

Ronaldo
Ronaldo được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ hay nhất Serie A 2020 (Ảnh: Internet)

“Để giữ đam mê với trái bóng. Sự kiên định, sự tự tin và niềm đam mê chính là điều quan trọng. Nếu không có những điều đó, bạn không thể chơi bóng ở độ tuổi 34, 35, 36 hay 40”.

Ở mùa giải năm nay, Juventus đã cho thấy phong độ đi xuống khi đã để Inter Milan bỏ xa đến 10 điểm ở Serie A, đồng thời đội bóng cũng đã bị loại khỏi Champions League. Ronaldo đã nhận về không ít chỉ trích và những đồn đoán về việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè đang xuất hiện với tần suất ngày một nhiều.

Tuy nhiên, với những phát biểu của Cristiano Ronaldo, chân sút 36 tuổi dường như vẫn đang tập trung và cố gắng cống hiến cho Juventus. 

Tin chuyển nhượng MU 21/3: Ký hợp đồng kỷ lục, chốt xong tân binh

Chuyển nhượng bóng đá 21/3: Thái tử Malaysia liên hệ MU, Messi tác động Ronaldo

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo hé lộ tương lai Ronaldo tới Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT