Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/3: Thái tử Malaysia liên hệ MU, Messi tác động Ronaldo

Chủ nhật, 21/03/2021 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Thái tử Malaysia liên hệ Man United, Messi có thể tác động đến tương lai Ronaldo hay Lộ điều khoản hợp đồng của Mourinho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/3.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Thái tử Malaysia muốn mua cổ phần MU

Theo Express, Thái tử Malaysia, Tunku Ismail Sultan Ibrahim được cho là đang liên hệ với nhà Glazer để hỏi mua cổ phần của CLB Manchester United. Theo đó, tỉ phú người Malaysia muốn mua từ 3-5 % cổ phần của MU và cam kết sẽ đầu tư bền vững. Đáng chú ý, trước đó Tunku từng được đồn đoán sẽ mua lại Valencia, CLB đang chơi tại La Liga.

Ảnh 1
Thái tử Tunku Ismail Sultan Ibrahim muốn mua cổ phần MU (Ảnh: Internet)

Messi có thể tác động đến tương lai Ronaldo

Theo OKDiario, nếu như Messi chấp nhận ở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, PSG được cho là sẽ nhắm đến siêu sao người Bồ Đào Nha trong trường hợp không thể chiêu mộ Messi ở phiên chợ hè năm nay.

“Gã nhà giàu nước Pháp” nhiều khả năng sẽ giành lấy Ronaldo từ tay các đối thủ trong bối cảnh Mbappe được đồn đoán sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải này kết thúc.

Ronaldo
PSG có thể nhắm tới Ronaldo thay Messi (Ảnh: Internet)

Lộ điều khoản hợp đồng của Mourinho

Theo truyền thông châu Âu, Tottenham đang lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Mourinho sau chuỗi thành tích bết bát ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, điều này được cho là không hề dễ dàng, bởi nếu sa thải Mourinho ở thời điểm hiện tại, Spurs sẽ phải đền bù số tiền lên đến 34,8 triệu bảng cho nhà cầm quân người Bồ. Đây được xem là số tiền không hề nhỏ, nhất là trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính.

Chelsea lên kế hoạch thay thế Rudiger

Theo The Athletic, Chelsea được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung vệ mới để thay thế Antonio Rudiger – người được cho là sẽ sớm chia tay Stamford Bridge. Theo đó, HLV Tuchel đã nhắm đến 3 cái tên bao gồm: Niklas Sule của Bayern Munich, Ibrahima Konate của RB Leipzig và Jose Maria Gimenez của Atletico Madrid.

MU đấu Tottenham vì tiền đạo 1m94

Theo xác nhận từ La Lazio Siamo Noi, Manchester United và Tottenham là hai đội bóng Anh đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Vedat Muriqi. Ngôi sao thuộc biên chế Lazio đang gặp những vấn đề tại Serie A trong mùa giải năm nay và được cho là cũng đang muốn tìm đường ra đi.

Tin chuyển nhượng MU: Chốt vụ Ronaldo, siêu tiền vệ ra đi?

Tin chuyển nhượng MU: Sao 100 triệu đến Manchester, 'thần đồng' phiêu dạt

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Thái tử Malaysia liên hệ MU Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo