Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/3: Ronaldo ký 1 năm với đội bóng cũ, MU phá kỉ lục?

Thứ bảy, 20/03/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ký một năm với đội bóng cũ, Man Utd tính phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới hay Man City rút lui vụ Messi là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (20/3).

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Ronaldo ký 1 năm với đội bóng cũ

Theo Giám đốc điều hành của Himnus Football Lawyers, Toni Roca, Ronaldo đang được hưởng lợi nhờ chế độ thuế tại Italy. Chính vì vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giảm thu nhập đáng kể nếu quay trở lại Tây Ban Nha.

Do đó, cách duy nhất mà Real Madrid đón trở lại Ronaldo là đôi bên cần ký hợp đồng từng năm một, điều này sẽ giúp cho tiền đạo 36 tuổi không được coi là công dân Tây Ban Nha và được hưởng mức thuế thấp hơn.

Ảnh 1
CR7 trên đường rời Juventus. Ảnh: Getty

Man Utd tính phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang muốn đưa Jan Oblak về thay thế De Gea. Hiện tại, thủ môn số 1 của Atletico Madrid được định giá 120 triệu euro - mức phí cao kỉ lục lịch sử đối với một người gác đền.

Ảnh 2
Oblak lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Man City rút lui vụ Messi

Theo Football Insider, Manchester City sẽ rút lui ở thương vụ chiêu mộ Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đang cân nhắc các lựa chọn tương lai, nhưng vẫn ưu tiên việc gắn bó lâu dài với Barcelona.

Ảnh 3
M10 sẽ ở lại sân Camp Nou? Ảnh: Marca

Real Madrid sắp chia tay Vazquez

Theo Marca, Lucas Vazquez đang lên kế hoạch rời Real Madrid. Các cuộc đàm phán liên quan đến việc gia hạn đã đổ vỡ, đồng nghĩa với việc tiền vệ 29 tuổi sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với tư cách cầu thủ tự do.

Chelsea đàm phán gia hạn lão tướng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Thiago Silva bất chấp tuổi tác của cầu thủ này. Hậu vệ kỳ cựu người Brazil vẫn đang chơi tốt trong hàng phòng ngự The Blues và nhận được niềm tin của HLV Thomas Tuchel.

Hé lộ ‘bản hợp đồng không thể từ chối’ của Lionel Messi

Chuyển nhượng bóng đá 19/3: MU chốt vụ Ronaldo, Mourinho sắp bị sa thải?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT