Quảng cáo

Marcelo để lộ thông tin tái hợp Ronaldo

Thứ sáu, 19/03/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Real Madrid mới đây đã ngầm tiết lộ chuyện anh sắp được tái hợp với người bạn thân Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Mối liên kết đặc biệt của Ronaldo và Marcelo

Những ngày gần đây, thông tin về tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất trong giới túc cầu. Theo truyền thông Italy, siêu sao người Bồ đang muốn ra đi do thất vọng với kết quả của Juventus tại Champions League.

Đội bóng cũ Real Madrid được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của CR7, sau thông tin người đại diện của tiền đạo 36 tuổi, Jorge Mendes đã liên hệ với Los Blancos. Thậm chí, chính HLV Zinedine Zidane của kền kền trắng đã xác nhận việc mua lại Ronaldo là "hoàn toàn có thể", sau trận đấu với Atalanta hồi giữa tuần trước.

Ảnh 2
Các Madridistas rất phấn khích trước viễn cảnh Ronaldo trở lại Real. Ảnh: Marca

Cách đây ít giờ, hậu vệ Marcelo một lần nữa khiến NHM dậy sóng với động thái của mình trên mạng xã hội. Ngay bên dưới bài đăng của trang Instagram 433 về màn kết hợp ăn mừng giữa Marcelo và Ronaldo khi cả hai còn là đồng đội, tuyển thủ Brazil trả lời đầy ẩn ý: "Sẽ sớm thôi".

Thông điệp của ngôi sao 32 tuổi không khác nào là sự xác nhận cho màn tái hợp của cặp đôi này. Sau khi chuyển đến Bernabeu hồi năm 2009, Ronaldo nhanh chóng trở nên thân thiết với Marcelo và là "cặp bài trùng" bên hành lang cánh trái của đội bóng Hoàng gia.

Ảnh 1
Hậu vệ Brazil khiến NHM "dậy sóng". Ảnh: ScreenShots

Bên cạnh việc Ronaldo trở lại Real, thông điệp của Marcelo cũng có thể ám chỉ anh sắp chuyển đến Juventus. Đội bóng thành Turin từng đánh tiếng hỏi mua lão tướng người Brazil ở phiên chợ hè 2020, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ ban lãnh đạo Real Madrid.

Dù tại Tây Ban Nha hay Italy, màn tái hợp giữa Ronaldo và Marcelo vẫn rất đáng chờ đợi.

Ronaldo bị tố là kẻ nắm quyền lực đen ở Juventus

Ronaldo yêu cầu người đại diện đàm phán với đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo về Real Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT