Quảng cáo

Zidane chính thức xác nhận khả năng Ronaldo về Real Madrid

Thứ ba, 16/03/2021 06:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Real Madrid không loại trừ khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội bóng cũ ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề của nhiều cuộc tranh luận kể từ sau cú sốc Juve bị loại dưới tay Porto ở vòng 16 đội Champions League.

Nhà vô địch Italia đang muốn kiếm một khoản tiền khi bán cầu thủ 36 tuổi trước khi anh hết hạn hợp đồng vào năm 2022. Mới nhất, HLV Zidane đã lên tiếng chỉ ra rằng việc trở lại Santiago Bernabeu của siêu sao người Bồ Đào Nha là hoàn toàn khả thi.

"Tin đồn là sự thật? Vâng, đúng thế. Chúng tôi biết Cristiano, chúng tôi biết những gì anh ấy đã làm cho Real Madrid. Nhưng bây giờ anh ấy là người của Juventus, anh ấy đang chơi cho một đội khác. Chúng ta sẽ xem tương lai của anh ấy sẽ như thế nào”, HLV Zidane chia sẻ với Sky Italy trước trận gặp Atalanta ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Zidane
Zidane xác nhận Real Madrid có thể mua Ronaldo. Ảnh: Getty

Trước khi HLV Zidane lên tiếng xác nhận, đã có rất nhiều tin đồn từ Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo đang muốn trở lại Real Madrid, nơi anh có 9 năm thi đấu và giành đủ mọi danh hiệu đỉnh cao.

Theo AS, Juventus thậm chí còn sẵn sàng chia tay Ronaldo trong hè này miễn phí. Đội bóng nước Ý không còn muốn giữ lại Ronaldo, bởi anh đang ngốn của đội bóng này một khoản lương khổng lồ.

Với Real Madrid, đội bóng này cũng đã đi xuống rất nhiều từ ngày chia tay Ronaldo. Ngôi sao được mang về để thay thế trực tiếp cho CR7 là Eden Hazard vừa tiếp tục dính chấn thương và chưa thể cống hiến được gì suốt gần 2 năm qua.

Ronaldo ăn mừng ngạo nghễ đáp trả anti-fan

Pele gửi lời nhắn cho Ronaldo sau khi bị phá kỷ lục

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Zidane Chuyển nhượng Real Madrid Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT