Quảng cáo

Juventus sẵn sàng 'cho không' Ronaldo

Thứ hai, 15/03/2021 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Cristiano Ronaldo có thể được phép rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay.

VIDEO: Ronaldo hoàn tất cú hattrick với pha dứt điểm trái phá (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ronaldo đã gây chấn động thế giới bóng đá khi quyết định rời Santiago Bernabeu để đến với Juventus vào năm 2018. Sau ba mùa giải tại nước Ý, CR7 đã giành được nhiều danh hiệu và ghi thêm nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giúp Lão bà cải thiện thành tích ở Champions League.

Ngay sau khi Juventus bị loại khỏi đấu trường châu Âu bởi Porto, đã có nhiều nghi ngờ về tương lai của tiền đạo người Bồ. Theo AS, cả Juventus và Ronaldo đều thống nhất sẽ chia tay khi mùa giải kết thúc. Thậm chí, trung phong 36 tuổi có thể tự do ra đi ở phiên chợ hè.

Ảnh 1
Ronaldo thất vọng với thành tích của Lão bà. Ảnh: Getty

Ưu tiên hiện tại của Bianconeri là cắt giảm quỹ lương. Do đó, vấn đề của Lão bà sẽ được giải quyết ngay sau khi Ronaldo ra đi mà không cần thêm khoản phí chuyển nhượng nào. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đang tiêu tốn của Juventus 62 triệu euro (thực) tiền lương mỗi năm, chiếm 20% tổng quỹ lương của đội bóng này.

Với động thái này từ phía Juventus, cơ hội để CR7 trở lại Real Madrid đang trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Tiền đạo sinh năm 1985 thích ý tưởng này, nhưng đội bóng cũ của anh thì lại nghĩ khác.

Cristiano nhận 21 triệu euro tiền lương ở thời điểm rời sân Bernabeu vào năm 2018. Tuy nhiên, tình hình tài chính hiện tại của Los Blancos đã rất khác. Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ buộc phải giảm lương nếu muốn khoác màu áo trắng thêm một lần nữa.

Ngoài Real Madrid, Manchester United, Inter Miami và một số đại gia tại Trung Đông cũng sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

Pele gửi lời nhắn cho Ronaldo sau khi bị phá kỷ lục

Ronaldo tuyên bố về Pele và siêu kỷ lục ghi bàn

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT