Quảng cáo

Ronaldo sẵn sàng giảm lương để về đội bóng cũ

Thứ sáu, 12/03/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang gây bất ngờ với kế hoạch trở lại đội bóng cũ trong phiên chợ hè 2021.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Juventus công bố giá bán Ronaldo ở hè 2021

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang là chủ đề được quan tâm bậc nhất tại Juventus, sau khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League. Theo tiết lộ của nhà báo Emanuele Gamba với Calciomercato, chân sút 36 tuổi nhiều khả năng sẽ ra đi, nhưng không đến một đội bóng lớn.

Ký giả kỳ cựu của La Repubblica cho biết Man Utd đã từ chối mua lại Ronaldo từ năm 2020 còn khả năng siêu sao người Bồ chuyển đến MLS hay Trung Đông là không cao. Do đó, bến đỗ của chủ nhân 5 Quả bóng vàng sau khi rời Juventus rất có thể sẽ là Sporting Lisbon, đội bóng thời trẻ của CR7.

Ảnh 1
Ronaldo sẽ trở lại mái nhà xưa? Ảnh: Getty

Điều kiện duy nhất Ronaldo đòi hỏi ở đội chủ sân José Alvalade là họ phải giành quyền tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Tính đến vòng 22 của giải VĐQG Bồ Đào Nha, Sporting đang dẫn đầu với 58 điểm, hơn đội xếp thứ 2 tới 9 điểm. Nếu không có điều gì bất ngờ, "Những chú sư tử" sẽ có một suất dự Cúp C1.

Bên cạnh đó, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng sẵn sàng giảm lương để phù hợp với cấu trúc lương của Sporting. Phần việc còn lại là của Juventus và Sporting, tuy nhiên có thông tin cho rằng đội bóng thành Turin sẵn sàng để ngôi sao số một của mình ra đi, nhằm giảm tải quỹ lương cũng như tái thiết đội hình.

Trở lại đội bóng thời niên thiếu chắc chắn sẽ là một lựa chọn thiên về tình cảm của siêu sao người Bồ Đào Nha. Trước sự lãnh đạm từ các ông lớn tại châu Âu, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Bí mật liên hệ tiền bối, Ronaldo để lộ bến đỗ

Ronaldo và Messi bị loại là điềm báo Liverpool vô địch Cúp C1?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT