Quảng cáo

Juventus công bố giá bán Ronaldo ở hè 2021

Thứ sáu, 12/03/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Turin được cho là đang tìm cách đẩy Cristiano Ronaldo ra đi, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực đến mùa hè năm sau.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Lazio. Nguồn: Truyền hình FPT

Ronaldo sẵn sàng giảm lương để về đội bóng cũ

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ bởi Sport Mediaset, Juventus đã sẵn sàng để ngôi sao số một của mình ra đi. Không nằm ngoài dự đoán, mức giá mà Bianconeri yêu cầu chỉ vào khoảng 60 triệu euro, khá thấp so với con số 100 triệu euro mà đội bóng thành Turin từng chi ra để mua CR7 hồi năm 2018.

Trước đó, nhà báo Nicolo Schira đã chia sẻ trong một bài đăng trên Twitter rằng Lão bà đang xem xét bán tiền đạo 36 tuổi ngay trong phiên chợ hè năm nay, vì "lương của Ronaldo quá cao". Theo hợp đồng hiện tại, chân sút người Bồ Đào Nha đang ngốn của Juventus 31 triệu euro tiền lương mỗi năm, chưa tính các khoản thưởng khác.

Ảnh 1
Ronaldo đang là "gánh nặng tài chính" của Juventus. Ảnh: Getty

Nếu như Ronaldo rời Juventus, rất nhiều đội bóng sẽ trải thảm đỏ để chào đón tiền đạo này. Được biết, đội bóng cũ Manchester United, Paris Saint-Germain, Inter Miami và một số CLB tại Trung Đông đang theo dõi sát sao từng động thái của chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2018 với số tiền chuyển nhượng kỉ lục tại Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành họng pháo chủ chốt giúp đội chủ sân Allianz giành 2 Scudetto và 2 Siêu cúp quốc gia.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đưa Ronaldo về Turin với hy vọng tiền đạo này sẽ giúp đội bóng vô địch Champions League. Thế nhưng, Bianconeri thậm chí còn tụt lùi tại giải đấu này với ba lần liên tiếp bị loại trước các đối thủ dưới cơ.

Tại giải quốc nội, Ronaldo cùng các đồng đội đang đứng trước nguy cơ bị soán ngôi sau 9 năm liên tiếp thống trị. Đội bóng được dẫn dắt bởi Andrea Pirlo hiện đã bị Inter Milan bỏ xa tới 10 điểm, dù còn một trận chưa đá trong tay.

Sếp lớn chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Messi, Ronaldo

Ronaldo và Messi bị loại là điềm báo Liverpool vô địch Cúp C1?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT