Quảng cáo

Bí mật liên hệ tiền bối, Ronaldo để lộ bến đỗ

Thứ năm, 11/03/2021 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời Juventus sau thất bại của đội bóng này tại Champions League 2020/21.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2022 và tương lai của anh đang trở thành mối quan tâm lớn nhất tại Juventus, đặc biệt sau khi đội bóng này bị Porto loại ở vòng 16 đội Champions League.

Ronaldo rời Real Madrid để gia nhập Bianconeri vào năm 2018 với tham vọng đưa đội bóng thành Turin lên ngôi tại đấu trường châu Âu. Thế nhưng sau 3 năm, những gì mà CR7 cũng như Juve trình diễn tại Cúp C1 là thực sự đáng quên. Ở tuổi 36, siêu sao người Bồ Đào Nha bắt đầu nghĩ về chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Theo Todofichajes, Ronaldo đã liên hệ với Chủ tịch David Beckham của Inter Miami để bàn bạc về một thương vụ tiềm năng. Theo đó, giải nhà nghề Mỹ đang là điểm đến ưa thích của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi rời Juventus.

Ảnh 1
Ronaldo muốn đầu quân cho Beckham. Ảnh: Marca

David Beckham là một trong những người rất có tầm ảnh hưởng trong làng bóng đá châu Âu. Việc từng khoác áo Man Utd và Real Madrid cũng giúp cựu tiền vệ tuyển Anh có mối quan hệ khá tốt Ronaldo. Bên cạnh đó, Inter Miami là một trong những đội bóng có đủ nguồn lực để đưa ra mức thu nhập xứng đáng với tiền đạo sinh năm 1985.

Rạng sáng hôm 10/3 (giờ Việt Nam), Ronaldo đã không thể giúp Lão bà lội ngược dòng trước Porto dù là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhất. Sau 3 năm vô địch Champions League liên tiếp cùng Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa bao giờ tiến xa hơn vòng tứ kết của giải đấu này.

Ronaldo và Messi bị loại là điềm báo Liverpool vô địch Cúp C1?

Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT