Quảng cáo

Ronaldo và Messi bị loại là điềm báo Liverpool vô địch Cúp C1?

Thứ năm, 11/03/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiến vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại RB Leipzig, đồng thời giải đấu sẽ không có mặt Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Năm 2020 khó quên của Liverpool

Người hâm mộ Liverpool đã phát hiện ra một điềm báo rằng đây có thể là năm của họ tại Champions League sau khi đội bóng vùng Merseyside đánh bại RB Leipzig vào đêm thứ Tư.

Đội bóng của Jurgen Klopp hiện đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ suất tham dự Cúp C1 châu Âu mùa tới sau khi tụt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ronaldo, Messi, Liverpool, Champions League, Cúp C1
Cả Ronaldo và Messi đều đã phải dừng bước ở Champions League mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trong trường hợp không thể hồi sinh tại đấu trường quốc nội, Liverpool có thể dồn toàn lực để giành vé dự Champions League mùa sau bằng cách vô địch mùa này.

Trong khi Liverpool đã có vé tứ kết, Lionel Messi và Ronaldo đã đồng loạt chia tay Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05.

Liverpool đã vô địch giải đấu danh giá này trong mùa giải 2004/05 nói trên, họ giành chiến thắng trên chấm luân lưu trước AC Milan sau khi lội ngược dòng 3-3 ở Istanbul.

Ronaldo, Messi, Liverpool, Champions League, Cúp C1
Fan Liverpool chỉ ra điềm báo liên quan đến Ronaldo và Messi. Ảnh: Chụp màn hình

Nhờ đoạt chức vô địch năm đó mà Liverpool được dự Champions League mùa 2005/06 với tư cách ĐKVĐ bất chấp chỉ đứng thứ 5 Ngoại hạng Anh.

Và trận chung kết năm 2021 được tổ chức ở SVĐ Ataturk cũng mở ra cơ hội cho Liverpool trở lại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Nguy cơ không lọt top 4 Ngoại hạng Anh, Ronaldo và Messi bị loại cùng một lượt, trận chung kết ở Istanbul, những yếu tố này khiến các CĐV Liverpool tin rằng đây là điềm báo đội nhà sẽ tái hiện thành tích vô địch Cúp C1 như mùa 2004/05.

Liverpool bị coi là 'con mồi' yếu nhất ở Champions League

Messi đáng được sút lại quả penalty hỏng ăn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Liverpool Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo