Quảng cáo

Messi đáng được sút lại quả penalty hỏng ăn

Thứ năm, 11/03/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Nếu trọng tài chính xác, Lionel Messi lẽ ra đã được sút lại quả penalty không thành công của mình ở trận gặp PSG lượt về vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Phút cuối hiệp một trận gặp PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Barca được hưởng một quả phạt đền sau khi Antoine Griezmann bị phạm lỗi trong vòng cấm. Lionel Messi là người nhận trách nhiệm thực hiện cú đá 11m nhưng siêu sao người Argentina không thể thắng được thủ môn Keylor Navas.

Cú đá của Messi bị Navas cản phá bằng chân, bóng đập xà ngang trước khi bị Marco Verratti phá ra ngoài. Ngay lập tức trọng tài chính kiểm tra lại VAR xem liệu thủ môn bên phía PSG đã phạm luật hay chưa, và quyết định cuối cùng là quả penalty không được thực hiện lại.

Verratti
Verratti đã phạm luật trong cú đá penalty của Messi. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, trọng tài đã bỏ sót Marco Verratti. Cầu thủ 28 tuổi đã di chuyển vào khu vực hình chữ D nối với vòng cấm trước khi Messi bước lên thực hiện cú đá. Sau đó, chính anh là người phá bóng giải nguy và nếu chính xác thì Verratti đã phạm luật.

Quả phạt đền hỏng ăn của Messi khiến Barca bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 trước giờ nghỉ. Đến hiệp hai, đội khách nỗ lực tấn công nhưng không một lần khoan thủng tuyến phòng ngự kiên cố của đối thủ. Để thua với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận, Barca sớm phải nói lời chia tay Champions League từ vòng 16 đội.

Cầu thủ Barca tự hào sau khi bị loại ở Cúp C1

Liverpool bị coi là 'con mồi' yếu nhất ở Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi penalty Barca PSG Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT