Quảng cáo

Cầu thủ Barca tự hào sau khi bị loại ở Cúp C1

Thứ năm, 11/03/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Gerard Pique không thể thi đấu cho Barcelona trong trận đấu với Paris Saint-Germain tại Champions League nhưng vẫn nghĩ về các đồng đội của mình.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Trung vệ của Barca đã bỏ lỡ chuyến đi đến Pháp do chấn thương đầu gối nhưng không thể giấu được niềm tự hào về màn trình diễn của các đồng đội tại sân Parc des Princes của PSG.

Trận lượt về kết thúc với kết quả 1-1 nhưng tỷ số không nói lên diễn biến thực sự của trận đấu khi đội khách đã tạo ra vô số cơ hội để giành chiến thắng ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Pique đã lên Twitter sau trận đấu để khích lệ các đồng đội của anh dù Barcelona đã rời khỏi đấu trường Cúp C1.

Gerard Pique, PSG, Cúp C1, Champions League, Pique
Pique và Roberto tự hào về Barca. Ảnh: Chụp màn hình

Trung vệ của Barca viết: "Thật là một trận đấu tuyệt vời. Màn trình diễn này xứng đáng nhận được thành quả lớn sau trận lượt đi. Tôi tự hào về CLB và đồng đội của mình"

"Còn nhiều thứ để chúng ta cạnh tranh cho mùa giải này và chúng ta sẽ tiếp tục làm như vậy đến cùng. Ngẩng cao đầu và tiếp tục chơi như thế. Tiến lên!"

Sergi Roberto, một cầu thủ Barcelona khác vắng mặt vì chấn thương, cũng có những lời động viên đồng đội. Anh viết: "Tự hào về đội bóng này! Chúng ta còn 2 danh hiệu để cạnh tranh và chúng ta sẽ cống hiến hết mình như ngày hôm nay! Bây giờ và mãi mãi, Barca vạn tuế!"

Thống kê đáng buồn cho thấy Messi và Ronaldo đã hết thời

Mbappe chính thức phá kỷ lục của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Cúp C1 Champions League Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT