Quảng cáo

Thống kê đáng buồn cho thấy Messi và Ronaldo đã hết thời

Thứ năm, 11/03/2021 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thống kê mới đây đã chỉ ra rằng, thời đại Messi và Ronaldo thống trị tại Champions League dường như đã kết thúc.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác 

Vào rạng sáng nay (11/3, giờ Việt Nam), Barcelona đã có chuyến hành quân đến sân của PSG trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với việc đã để thua đậm ở trận lượt đi, Barca dù rất nỗ lực ở trận đấu lần này tuy nhiên đội bóng này chỉ giành được một kết quả hòa, qua đó chính thức dừng chân ở vòng 1/8 Champions League.

Trước đó, vào ngày hôm qua (10/3, giờ Việt Nam), một ông lớn khác là Juventus cũng đã phải dừng chân tại vòng 1/8 Champions League bởi luật bàn thắng sân khách. “Lão bà” để thua với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi và mặc dù đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 ở trận lượt về, nhưng chừng đó là chưa đủ để Ronaldo cùng các đồng đội ca khúc khải hoàn.

ronaldo-messi
Cả Ronaldo và Messi đều đã phải dừng bước ở Champions League mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Theo đó, thống kê đã chỉ ra rằng, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05, cả Ronaldo và Messi mới cùng bị loại tại vòng 1/8 Champions League. Trong 16 năm qua, Ronaldo đã có tới 6 lần lọt vào chung kết, trong khi đó Messi cũng có 4 lần làm được điều này.

Tờ Give Me Sport cho rằng, với thành tích bết bát tại Champions League trong 3 năm liên tiếp gần đây, thời kỳ thống trị của Ronaldo và Messi đã thật sự kết thúc. Thay vào đó, thế hệ trẻ với những cái tên như Haaland hay Mbappe lại đang cho thấy sự thăng tiến vượt bậc, cả hai ngôi sao này đều đã ghi 4 bàn thắng tại vòng 1/8 Champions League và hứa hẹn sẽ sớm truất ngôi của Ronaldo – Messi.

Mbappe chính thức phá kỷ lục của Messi tại Champions League

Xác định 4 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp C1 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Messi Ronaldo Barca Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT