Quảng cáo

Mbappe chính thức phá kỷ lục của Messi tại Champions League

Thứ năm, 11/03/2021 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng vào lưới Barcelona ở trận lượt về, Mbappe đã phá kỷ lục của Messi tại đấu trường Champions League.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Vào rạng sáng nay (11/3, giờ Việt Nam), PSG đã có cuộc tiếp đón Barcelona trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với lợi thế 3 bàn dẫn trước ở trận đấu lượt đi, PSG đã chơi khá thong dong trong trận đấu lần này và sau 90 phút căng thẳng tại Parc des Princes, hai đội bóng đã hòa nhau với tỉ số 1-1, hai cầu thủ đã ghi bàn là Mbappe và Messi.

Ảnh 1
Mbappe sớm đưa PSG vươn lên dẫn trước (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, với bàn thắng mở tỉ số cho PSG trước Barca ở trận đấu lần này, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức phá kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi tại đấu trường Champions League. Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Champions League (22 tuổi 80 ngày) ghi được 25 bàn thắng, trước đó, Messi làm được điều này khi 22 tuổi 286 ngày.

Bên cạnh đó, theo OptaJoe, với bàn thắng lần này, Mbappe đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng vào lưới Barcelona sau hai lượt trận. Ngôi sao người Pháp cũng đã thiết lập một kỷ lục khác khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng vào lưới Barcelona nhất trong 1 mùa giải Champions League.

Về phía Barcelona, đây là mùa giải đầu tiên kể từ năm 2006/07 đội bóng này bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, với Lionel Messi, siêu sao người Argentina cũng có cho mình cột mốc đáng quên khi lần đầu kể từ 2/2015 cầu thủ này lại sút hỏng phạt đền trong một trận đấu tại Champions League.

Xác định 4 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp C1 2020/21

Koeman xác nhận khả năng Messi ra đi sau thất bại tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mabppe Messi Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo