Quảng cáo

Koeman xác nhận khả năng Messi ra đi sau thất bại tại Cúp C1

Thứ năm, 11/03/2021 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trận lượt về với PSG rất có thể sẽ là lần cuối cùng Messi chơi cho Barca tại Champions League.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Tiền đạo Lionel Messi đã có  trận đấu đầy nỗ lực tại Paris, với một bàn thắng tuyệt đẹp cộng với vô số cơ hội anh tạo ra. Thế nhưng, cách biệt quá lớn sau lượt đi đã khiến đội bóng xứ Catalan không thể lật ngược thế cờ.

Theo nhiều nguồn tin, thất bại tại Champions League sẽ là dấu chấm hết trong nỗ lực giữ chân Messi của ban lãnh đạo Barcelona. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman lại phủ nhận thông tin này.

Ảnh 1
Messi không thể cứu nổi Barca. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định: "Đây có phải là màn trình diễn có thể thuyết phục Messi ở lại? Leo thấy rằng đội bóng đang tiến bộ với những thay đổi mà chúng tôi thực hiện.

Các cầu thủ trẻ chất lượng đã xuất hiện với tương lai đầy hứa hẹn. Vì vậy, không có gì phải nghi ngờ về chất lượng của đội hình này".

Bên cạnh đó, một nhân vật khác có thể giúp Barca có thể giữ chân ngôi sao số 1 của mình là tân chủ tịch Joan Laporta. Theo Cadena Ser, cha của Messi đã tạm dừng các cuộc đàm phán với phía PSG để ưu tiên lắng nghe Barcelona trước.

Thất bại trước PSG là lần đầu tiên Barcelona không thể tiến đến vòng tứ kết Champions League kể từ mùa giải 2006/07. Còn tại La Liga, đội chủ sân Camp Nou đang xếp thứ 2 và kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 5 điểm.

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

‘Sergio Ramos là bản hợp đồng chất lượng với Barcelona’

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT