Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barcelona công bố tân chủ tịch

Thứ hai, 08/03/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã chính thức đưa ra thông báo về vị tân chủ tịch của đội bóng này.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Vào ngày hôm qua (7/3, giờ Việt Nam), Barcelona đã tổ chức cuộc bỏ phiếu bầu cử tân chủ tịch. Sau 5 tháng kể từ khi Josep Bartomeu từ chức và Carlos Tusquets lên tạm quyền, vị tân chủ tịch của đội chủ sân Camp Nou đã được xác định.

Cụ thể, mới đây, trang chủ của Barcelona đã chính thức thông báo cựu chủ tịch Joan Laporta (giai đoạn 2003-2010) đã tái đắc cử. Laporta giành chiến thắng với 30.184 phiếu bầu (chiếm 54,28%), nhiều hơn lần lượt hai đối thủ xếp sau là  Victor Font: 16.679 phiếu bầu (29,99%) và Toni Freixa: 4,769 phiếu (8,58%).

CHÍNH THỨC: Barcelona công bố tân chủ tịch Ảnh 1
Laporta chính thức tái đắc cử chủ tịch Barca (Ảnh: Internet)

Theo RAC1, dưới quyền tân chủ tịch Laporta sẽ gồm CEO Mateu Alemany, Giám đốc thể thao, Jordi Cruyff. Bên cạnh đó, cựu thủ thành của Barca, Victor Valdes cũng sẽ trở lại với vai trò HLV thủ môn ở lò La Masia.

Hội đồng quản trị mới sẽ bắt đầu nhậm chức trong vòng 10 ngày kể từ ngày hôm nay. Thách thức lớn nhất dưới triều đại tân chủ tịch Laporta là thuyết phục Lionel Messi tiếp tục ở lại Camp Nou.

Trước đó, vị tân chủ tịch của Barca đã hứa hẹn với những người hâm mộ sẽ giữ chân Messi ở lại kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Phát biểu trong ngày nhậm chức, tân chủ tịch Laporta đã thẳng thắn tuyên bố sẽ liên hệ Lionel Messi để đàm phán ngay trong ngày hôm nay (giờ địa phương).

Pep Guardiola: 'Xin chúc mừng MU, họ rất mạnh'

Messi tỏa sáng, Barca tạo áp lực lên Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân chủ tịch Barca Chủ tịch Barca Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT