Quảng cáo

Cựu chủ tịch Barca: ‘Messi sẽ ra đi, nếu tôi không tái đắc cử’

Thứ tư, 03/03/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Ứng viên chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đã thẳng thắn tuyên bố về tương lai của ngôi sao số một đội bóng – Lionel Messi.

Trong bối cảnh tương lai Lionel Messi vẫn chưa được đảm bảo tại Barcelona và cuộc bầu cử tân chủ tịch của đội bóng vẫn đang được trì hoãn. “Gã khổng lồ xứ Catalan” lại thêm một lần vướng vào bê bối với scandal “Barcagate”, liên quan đến cựu chủ tịch Bartomeu.

Sự việc trên được cho là sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ, đặc biệt là khi Barca đang đối diện nguy cơ có mùa giải trắng tay thứ hai liên tiếp. Nếu tiếp tục không có danh hiệu, khả năng cao Lionel Messi sẽ khăn gói rời Camp Nou ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Messi
Messi đối diện tương lai ảm đạm tại Barcelona (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, mới đây, ứng viên chủ tịch Barca, ông Joan Laporta đã tự tin cho rằng, mình có thể giữ chân Messi ở mùa giải tiếp theo nếu như trúng cử vào thượng tầng của đội bóng. Laporta cho hay:

“Tôi có mối quan hệ thân tình với Messi và cậu ấy sẽ lắng nghe bất cứ đề nghị nào mà tôi đưa ra. Nếu tôi không trúng cử, tôi chắc chắn rằng Messi sẽ không ở lại Barcelona”.

“Messi sẽ cân nhắc lời đề nghị mà chúng tôi đưa ra. Nếu các ứng viên khác giành chiến thắng, tôi tin Messi sẽ không ở lại. Cậu ấy đã không hạnh phúc khi Freixa có mặt trong hội đồng quản trị”.

“Messi sẽ không bị tác động bởi tài chính, cậu ấy muốn có một tập thể có thể cạnh tranh những danh hiệu. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ nghe theo lời đề nghị của tôi, cũng như tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ra đi nếu người khác đắc cử”.

Trong quá khứ, Laporta từng giữ ghế chủ tịch ở Barcelona trong giai đoạn 2003-2010, khoảng thời gian cực thịnh của Barcelona. Và hiện tại, Joan Laporta cũng đang dẫn đầu cuộc đua vào thượng tầng của đội chủ sân Camp Nou. 

Ứng viên chủ tịch Barca thuyết phục Messi như ông trùm mafia

Beckham chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo và Messi 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Bầu cử chủ tịch Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT